คิริว&คิรัน แฝดสุดแสบ แต่น่ารักเว่อร์ใน U-Prince

Alternative Textaccount_circle
event

            ต้องยอมรับว่าช่วงนี้ซีรีส์ในวงการบันเทิงไทยค่อนข้างมาแรง ล่าสุด คิริว&คิรัน จากซีรีส์ U-Prince ก็เรียกได้ว่างานดี งานน่ารักอีกแล้ว สองคนนี้เล่นด้วยกันทีไรจิ้นตลอด!!!

คิรัน รับบทโดย ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม หรือถ้าใครที่เคยดู Lovesick the Series ก็คงจำกันได้ในบทของปุณ ซึ่งตอนนั้นก็แสดงซีรีส์ไว้ได้ดี มีความฟิน หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มมีงานซีรีส์เข้ามาเรื่อยๆ เช่นรุ่นพี่ Secret love และมาล่าสุดก็คือซีรีส์ U-Prince ในบทบาทของ คิรัน เจ้าชายสุดเท่แห่งคณะนิเทศศาสตร์ ที่ฮอตมากมาย แล้วต้องมาเจอกับนางเอกซึ่งคอยตามตื้อตลอด เรื่องราวความรักวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น แต่ที่สุดฯ จะบอกก็คือคิรันงานดีจริงๆ มีความแบดบอยเบาๆ เท่ มีเสน่ห์ ทำไมตอนสุดฯ เรียนมหาลัยไม่เจออะไรแบบนี้บ้าง โอ้ยยย! อารมณ์เสีย อิอิ

คิริว&คิรัน คิริว&คิรัน

คิริว รับบทโดย กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง คนนี้ก็ดังมาจาก Lovesick the Series เช่นกัน โดยในเรื่องเล่นเป็นคู่จิ้นกับ ไวท์ ณวัชร์ ตอนนั้นเรียกได้ว่ากระแสดีงามมากมาย ฮอตทั้งคู่ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆ เริ่มมีผลงานออกมาให้ได้ชมเรื่อยๆ และล่าสุดกับการมารับบทคู่กันอีกครั้ง แต่ไม่ได้เล่นเป็นแฟนกันแล้วนะ อิอิ เพราะในเรื่องนี่ต้องมารับเป็นน้องของคิรัน ซึ่งคิริวเป็นเจ้าชายจอมทะเล้นแห่งคณะมนุษยศาสตร์ คนพี่มีสาวมาตามตื้อ ส่วนคนน้องก็ตามตื้อสาว เรื่องราวน่ารักๆ มากมาย จึงค่อยๆ เกิดขึ้น สุดฯ บอกเลยว่าน้องกัปตันเล่นดี มีความทะเล้นน่ารัก ชอบอ่ะ อยากไปเล่นด้วยเลย

นี่ก็เป็นบทบาทโดยประมาณของทั้งสองคน คราวนี้ไปดูรูปน่ารักๆ ของคิริวคิรันกันหน่อยดีกว่า

 

ภาพจาก : en.whotwi.com, Insharee, ccaptainch, ww.nawat

 

ติดตามความแซ่บๆ ต่อได้ที่นี่

หลงรัก ผู้ชายเกาผิวพรรณดี เจอแบบนี้ละลายอ่ะ

5 ผลงานสุดฟิน ของพระเอกหน้าหวาน จองอิลอู

เหนื่อยจากงาน แวะซบ แผ่นหลังไอดอลเกาหลี

นายแบบชอบถอด ของดีขนาดนี้ ตามไปฟอลสิคะ!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up