หลงรัก ผู้ชายเกาผิวพรรณดี เจอแบบนี้ละลายเลยอ่ะ

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้ ชอบกินแต่อาหารเกาหลี พอเปิดมาเจอ ผู้ชายเกาผิวพรรณดี โอ้ยยยย!! อาการหิวเริ่มมาเลยค่ะ 555+ #สายหื่น แหม! ก็แต่ละคนงานดีกันทั้งนั้น เห็นแล้วอยากรวยเหลือเกิน

จะมีใครบ้าง ไปดูกันค่า!!!

Sung Joon

สำหรับหนุ่มคนนี้ สุดฯ ชอบมาก!!! ถึงผลงานจะยังไม่เยอะเท่าคนอื่น แต่ความน่ากินนางมีเยอะมาก 555+ ผลงานที่ผ่านมาก็มี Shut Up Flower Boy Band, I Need Romance 3 ฯลฯ ซึ่งไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน บทบาทอะไร นางก้มีความขาว ความใส หุ่นแน่น โอ้ยยย!! มาเป้นของสุดฯ เถอะค่ะ

ผู้ชายเกาผิวพรรณดี

Park Hae Jin

หนุ่มหน้าตาน่ารักคนนี้ ผ่านผลงานมามากมาย เช่น Doctor Stranger, Cheese in the Trap ฯลฯ ซึ่งไม่ได้มีดีแค่การแสดงเท่านั้น แต่ความสูง ความขาว คตวามใส นี่แบบว่าได้ใจสุดฯ มากๆ อยากจะเปย์นางมากินข้าวสักสองสามคืน แอร๊ยยย!! ฟินแน่นอน

ผู้ชายเกาผิวพรรณดี

Seo In Guk

มาต่อกันที่คนนี้ ถ้าพูดถึงหผลงานด้านซีรีส์ก็มีด้วยกันหลายเรื่อง เช่น Remember You, Shopping King Louie ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ บอกเลยว่างานดี งานพรีเมี่ยม ทำไมถึงมีความขาว ความหุ่นดี น่ากินขนาดนี้ แอร๊ยยย!! ยิ่งเวลาส่งสายตาให้ สุดฯ เขินเลยอ่ะ

Lee Soo Hyuk

มาถึงคนนี้ ก็ไม่ธรรมดาอีกแล้ว นางผ่านผลงานซีรีส์มาพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น Vampire Idol, Shark ฯลฯ งานดีไม่แพ้คนอื่นเลยค่ะ หุ่นแน่น หน้าหล่อ กล้ามก้มี ส่วนความขาวนั้นดีงามมากมาย ผู้ชายอะไรจะน่ากินขนาดนี้ กรี๊ดดด!! อยากได้

Park Seo Joon

สำหรับคนนี้ หลายคนอาจเคยเห็นหน้านางกันมาบ้าง เพราะมีผลงานซีรีส์มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น A Witch’s Love, Mama และอีกมากมาย ขอบอกเลยว่างานดี๊…ดี มีความขาว ความสูง ยิ้มทีก็ละลายตายไปเลยค่ะ โอ้ยยย!! หลงรัก

 

ภาพจาก Pinterest : parkseojoon1216.tumblr.com, kmagazinelovers.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

5 ผลงานสุดฟิน ของพระเอกหน้าหวาน จองอิลอู

4 หนุ่ม จาก กลรักเกมมายา ละครดี ผู้ก็ดี๊…ดี

เหนื่อยจากงาน แวะซบ แผ่นหลังไอดอลเกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up