5 ไอจีฝรั่งแซ่บ งานดีๆ ที่น่าบินไปกิน

Alternative Textaccount_circle
event

       ช่วงนี้กระแสยุโรปค่อนข้างมาแรงเลยนะคะ สุดฯ เลยมี ไอจีฝรั่งแซ่บ มาฝากกัน บอกได้เลยว่างานดี งานแน่น อีกแล้ว!!!

ไปดูกันเลย ว่างานดีขนาดไหน!!

@ _jonathanburger_

หนุ่มคนแรกเป็นนายแบบหน้าเก๋ มีความหน้าตาดี หุ่นดี ตัวสูง จมูกพุ่งมากมาย สุดฯ แอบส่องนางบ่อยๆ โคตรน่ารัก ชอบการแต่งตัวดูมีเสน่ห์ดีอ่ะ แค่เห็นก็อยากบินไปหาแล้วอ่ะค่ะ ผู้ชายอะไรน่ากิ๊น…น่ากิน

ไอจีฝรั่งแซ่บ

@ jackgilinsky

สาวๆ คนไหนชอบหนุ่มผิวแทนคิ้วเข้มมาทางนี้ คนนี้บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ ทั้งหุ่นดี หน้าตาดี กล้ามก็แน่น การแต่งตัวก็เท่มีสไตล์ ชอบความผิวแทนของนางอ่ะ มันให้ลุคแบบผู้ชายที่เซ็กซี่ น่าค้นหา เห็นแล้วใจเต้นแรง อยากจับกล้ามใกล้ๆ  เลยอ่ะ คงฟิน

ไอจีฝรั่งแซ่บ

@ neelsvisser

สำหรับคนนี้ งานดีอีกแล้ว สุดฯ ใช้เวลาในการส่องและติดตามนางมาพอสมควร เป็นผู้ชายที่ตาสวย หุ่นดี สูง ยาว (หมายถึงแขน) แถมผิวยังดีอีกด้วย มองกี่ครั้งก็เซ็กซี่โดนใจ เห็นแล้วเคลิ้มอ่ะ แพ้ทางผู้ชายแบบนี้ ยอมค่ะ

@ riverviiperi

ใครชอบผู้ชายหน้าตาน่ารัก ออกแนวเด็กๆ ใสๆ แต่หุ่นแน่น ต้องคนนี้เลย ฟอลแล้วไม่ผิดหวัง เพราะแต่ละรูปงานดีจริงๆ ทั้งกล้าม ทั้งหุ่น ฟินค่ะ เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ ถึงแม้ไม่หล่อมาก แต่เชื่อเถอะ ว่าถ้าเห็นบ่อยๆ จะหลงรัก

@rbaldin

ปิดท้ายกันด้วยหนุ่มเซอร์ หน้าตาดี ที่แซ่บตั้งแต่หน้ายันร่างกายคนนี้กันบ้าง ในไอจีจะถอดเสื้อโชว์หุ่นให้เห็นกันบ่อยๆ บอกได้คำเดียวว่าฮอต!! คือชอบการไว้หนวด ไว้เคราของนางนะ ดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหลดี เห็นเป็นคนชอบเที่ยว วันหลังแวะมาไทยนะคะ สุดฯ จะดูแลเอง อิอิ

 

ภาพจาก : _jonathanburger_, jackgilinsky, neelsvisser, riverviiperi, rbaldin

 

ติดตามความแซ่บต่อที่นี่

โอปป้าเกาหลีผมยาว เท่หรือหวานไปดูกัน!!

5 ไอจีเด็กเกาหลี งานดีเทียบเท่าโอปป้า

ซุปตาร์ฮอลลีวูดวัยเด็ก น่ารักแค่ไหนไปดูกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up