โอปป้าแก้มป่อง งานแบ๊ว ใสๆ แต่โคตรน่ารัก!

Alternative Textaccount_circle
event

         กระแสหนุ่มเกาหลียังถือว่าเป็นอะไรที่ฮอตตลอดเวลา แต่ที่โดนใจสาวๆ คงเป็น โอปป้าแก้มป่อง ที่ออกแนวแบ๊วๆ น่ารัก มีความมุ้งมิ้ง สุดฯ บอกเลยว่าเจอแบบนี้เข้าไปเคลิ้มค่ะ

จะมีใครกันบ้าง ไปดูเลย!!!

Park Bo Gum

โอปป้าคนแรก คุ้นเคยกันดีเพราะมาจากซีรีส์ดังอย่าง Moonlight Drawn by Clouds ซึ่งตอนเล่นเรื่องนี้ก็ทำให้สาวๆ หลงรักองค์รัชทายาทมากมาย ไม่ใช่แค่มีเสน่ห์ แต่ด้วยหน้าตาที่น่ารัก เป็นผู้ชายที่มีแก้ม ดูแบ๊ว ดูเด็ก คือมองแล้วหลงรักอ่ะ จะว่าไปอยากเข้าไปดึงแก้มโอปป้าจัง อิอิ

โอปป้าแก้มป่อง

Song Joong Ki

โอปป้าคนที่สอง สามีแห่งชาติที่กลายเป็นกระแสฮอตจากซีรีส์ Descendants of the Sun ความเป็นกัปตันยูทำให้สาวๆ หลายคนถึงกับเคลิ้ม นอกจากความหล่อและเท่แล้ว โอปป้ายังมีแก้มอีกด้วย เวลายิ้มจะเห็นเลยว่าแก้มน่าจับ น่าจุ๊บที่สุด บอกเลยว่ารักค่ะ

โอปป้าแก้มป่อง

Jin Yong Got7

โอปป้าคนที่สาม นอกจากเป็นนักร้องนักเต้นในวงบอยแบนด์แล้ว ช่วงหลังก็ได้มาแสดงซีรีส์ The Legend of the Blue Sea เป็นพระเอกตอนเด็ก ต้องบอกว่าทำได้ดีมากๆ มีความหล่อและน่ารัก อาจเพราะโอปป้ามีแก้มป่องๆ ด้วยแหละ เลยทำให้ดูมีเสน่ห์ สุดฯ เห็นแล้วก็อยากเข้าไปจับแก้ม คงนิ่มน่าดูเลยอ่ะ

Kim Bum

โอปป้าคนที่สี่ ถึงแม้ช่วงนี้จะห่างหายไปบ้าง แต่เชื่อสุดฯ เถอะค่ะว่าความหล่อและเท่ของโอปป้ายังอยู่ในใจสาวๆ เสมอ เป็นผู้ชายอีกคนที่เวลาแสดงซีรีส์นั้นน่ารักมาก เป็นคนที่มีแก้ม บวกกับรอยยิ้มแสนละมุนด้วยแล้ว โอ้ยยยย!! งานดีต่อใจจริงๆ ยอมเลยค่ะคนนี้

Kim Soo Hyun

โอปป้าคนที่ห้า ขาดไปไม่ได้เลยริงๆ เพราะซีรีส์ที่เล่น You Who Came From the Stars ถือได้ว่ากระแสดีมากมาย จนสาวๆ อยากมีสามีเป็นมนุษย์ต่างดาวกันทั้งเมือง นอกจากความน่ารักในซีรีส์แล้ว การมีแก้มที่น่าหยิก น่าจุ๊บของโอปป้าถือว่าเป็นอะไรที่มีเสน่ห์มากๆ ถ้าได้เจอนะ จะหลอกจับแก้มเลยอ่ะ คงนุ่มนิ่มดี อิอิ

 

ภาพจาก : prkbgm.tumblr.com, kpopfighting.com, star.koreandrama.org,dramafever

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

ส่อง โอปป้ามาดนิ่ง หน้าเฉยๆ แต่เท่โคตร!!

5 โอปป้าปากชมพู แบบนี้แหละน่าจุ๊บ!

Yook Sung Jae BTOB งานดี สุดกวนแห่ง Goblin

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up