ส่อง โอปป้ามาดนิ่ง หน้าเฉยๆ แต่เท่โคตร!!

Alternative Textaccount_circle
event

      กระแสซีรีส์เกาหลีถือว่ายังเป็นอะไรที่ฮอตมากๆ ในช่วงนี้ ถ้าพูดถึง โอปป้ามาดนิ่ง ที่เราเห็นกันบ่อยๆ คงมีหลายคน ที่ทำหน้าเฉยๆ แล้วหล่อเว่อร์ จนสาวๆ หลงรักกันทั่วบ้านทั่วเมือง

จะมีใครบ้าง ไปดูกัน

Choi Jin Hyuk

สำหรับหนุ่มคนนี้ผ่านผลงานการแสดงมาหลายเรื่องมากๆ แต่เท่าที่สุดฯ ดูมานั้น แต่ละบทบาทของนาง ล้วนมีแต่หน้านิ่งๆ ไม่ค่อยยิ้ม คืออาจมีหัวเราะ ยิ้มบ้าง แต่น้อยอ่ะ ซึ่งการไม่ยิ้มก็ไม่เป้นปัญหาอะไร เพราะเวลานางทำหน้านิ่ง ก็ดูเท่ ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ มีความน่าค้นหาและอยากได้ แอร๊ยยย!! เก็ยเสื้อผ้าบินไปเกาหลีแป๊ปนะคะ อิอิ

โอปป้ามาดนิ่ง

Cha Seung Won

มาต่อกันที่คนนี้ สุดฯ รักป๋าชามากๆ เพราะถึงแม้อายุจะเพิ่มขึ้น แต่ความแซ่บไม่เคยลดลงเลย ป๋าเป็นอีกคนที่ไม่ค่อยยิ้ม ยิ่งเวลารับบทโหดๆ หรือทำหน้านิ่งๆ โอ้ยยยย!! มีเสน่ห์ดีต่อใจเหลือเกิน ดูเท่ ดูหล่อ ออกแนวแบดบอย ถ้าชีวิตจริงเจอพระเอกหน้าตาแบบนี้ จะโหดแค่ไหน สุดฯ ก็รักค่ะ

โอปป้ามาดนิ่ง

Jang  Hyuk

มาถึงคนนี้กันบ้าง เฮียฮยอกของสุดฯ ที่ฝากผลงานไว้มากมาย หลายเรื่อง ซึ่งเฮียเป็นคนไม่ค่อยยิ้มอยู่แล้ว เวลารับบทในซีรีส์ต่างๆ เราจะเห้นเฮียทำหน้านิ่งๆ มาดเข้มๆ ตลอด คือไม่ได้น่ากลัวเลยสักนิด แต่กลับดูหล่อ ดูเท่ ดูแล้วเขิน อยากได้เฮียมาเป็นสามี 555+ แต่ถ้าเฮียยิ้มก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะสำหรับคนนี้จะยิ้มหรือทำหน้านิ่งก็ดีงามค่ะ สุดฯ คอนเฟิร์ม!!

Lee Dong Wook

พระเอกคนนี้ไม่ต้องบอกก้รู้ว่าฮอตแค่ไหน เพราะเฮียแกก็ฝากผลงานไว้มากมายเช่นกัน ไม่ว่าจะรับบทแบบไหน เฮียก็จัดเต้มเสมอ รวมไปถึงเวลาแสดงบทที่เป็นซีนอารมณ์ หน้านิ่งๆ มาดเข้มๆ โอ้ยยย!! มีเสน่ห์เหลือเกิน เหมือนเฮียใช้สายตาในการสื่อสาร คือแบบ…มันดูดีไปหมด ทั้งหล่อ ขาว เท่ อยากได้เลยค่ะ 555+

Yoo Seung Ho

ต่อกันด้วยคนนี้ ที่งานดี๊…ดี เหลือเกิน ถึงหน้าตาจะออกแนวใสๆ ไม่น่าจะมาทางมาดเข้มได้ แต่พอสุดฯ ได้ดูซีรีส์ Remember – War of the Son ที่นางแสดง โอ้ยยยย!! ผู้ชายอะไรเวลาทำหน้านิ่งๆ โหดๆ จะดูดี ดูเท่ มีเสน่ห์ขนาดนี้ ยอมเลยค่ะเจอแบบนี้ หลงรัก

 

ภาพจาก Pinterest : couch-kimchi.com, dramabeans.com, DramaFever, lofficielhommes.co.kr, ygfamilyy.tumblr.com, Carly Ip,Photobucket, koalasplayground.com

 

ติดตามความแซ่บต่อที่นี่

5 โอปป้าปากชมพู แบบนี้แหละน่าจุ๊บ!

Yook Sung Jae BTOB งานดี สุดกวนแห่ง Goblin

5 ไอจีเด็กเกาหลี งานดีเทียบเท่าโอปป้า

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up