20 ดาราชายที่โตมาแล้วหล่อ งานดีสะเทือนวงการ!!

Alternative Textaccount_circle
event

        ใกล้เช้าสู่วงวันเด็กแล้ว วันนี้สุดฯ เลยรวบรวม ดาราชายที่โตมาแล้วหล่อ ทั้งไทยและเกาหลีมาฝาก บอกเลยว่าแต่ละคนงานดีต่อใจจริงๆ เห็นแล้วใจสั่นเลยล่ะค่ะ

จะมีใครกันบ้าง ไปดูเลย!!

เจมส์ จิรายุ

เป็นการย้อนภาพวันวานที่น่ารักมากๆ สมัยเจมส์ยังเด็กก็มีความแบ๊ว มีแววความหล่อตั้งแต่ยังเล็กเลยนะคะเนี่ย ไม่แปลกใจที่โตมาแล้วจะงานดี จนสาวๆ รุมกรี๊ดกันทั้งเมือง

ดาราชายที่โตมาแล้วหล่อ

หมาก ปริญ

ตอนโตว่าหล่องานดีแล้วตอนสมัยยังเด็ก นี่ก็หน้าตาน่ารักไม่เบานะคะ มีความแบ๊ว แก้มน่าหยิก มองแล้วก็หลงรัก อิอิ

ดาราชายที่โตมาแล้วหล่อ

ณเดช คูกิมิยะ

ต่อกันด้วยหนุ่มหล่อมาดเข้มคนนี้ ที่ปัจจุบันงานละคร งานถ่ายแบบโฆษณาแน่นมาก ใครจะรู้ละคะว่าตอนเด็กจะน่ารักน่าชังได้ขนาดนี้ มีความจ้ำม่ำ สุดฯ ชอบอ่ะ แบ๊วดี

เกรท วรินทร

นายหัวแห่งละครคนละขอบฟ้านี่โหดตั้งแต่เด็กเลยนะคะเนี่ย อาจจะดูยากหน่อย แต่สุดฯ ว่ามีสิ่งหนึ่งที่ดูออกว่าคือหนุ่มเกรทนะ จะเป็นอะไรนั้น ลองเดากันเอาเอง… อิอิ

มาริโอ้ เมาเร่อ

พระเอกลูกครึ่งคนนี้ปัจจุบันหล่อ เท่ สาวกรี๊ดเพียบ แต่ตอนเด็กก็หล่อไม่เบานะคะ มีความน่ารัก และแบ๊ว ถึงแม้ในรูปจะไม่ยิ้ม แต่สุดฯ ว่าเดาไม่ยากเนอะ

นาย ณภัทร

สำหรับหนุ่มสุดหล่อลูกแม่หมู ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ สุดฯ ว่าตอนเด็กๆ ก็มีความจ้ำม่ำดีนะคะ ชอบความแบ๊วและหน้าหวาน บวกกับทรงผมช่วงนั้น เข้ากันดี๊…ดี น่ารักอ่ะ

เก้า จิรายุ

มาถึงคิวดาราวัยรุ่นอีกคนที่ฮอตมากช่วงนี้ นอกจากหน้าตาที่หล่อแล้ว สไตล์ก็ยังเท่อีกด้วย สมัยเด็กๆ ก็มีความน่ารัก ใสๆ ดูก็รู้ว่าโตมาจะหล่อ ไม่ว่าจะตอนเด็กหรือตอนโต ก็ได้ใจสุดฯ อยู่ดีค่ะ อิอิ

อเล็กซ์ เรนเดล

หนุ่มลูกครึ่งอีกคนที่ฝากผลงานไว้มากมายในวงการบันเทิงบ้านเรา ถ้าพูดถึงความหล่อ สุดฯ ว่าเป็นอีกคนที่งานดีตั้งแต่ยังเด็ก และหน้าไม่เปลี่ยนเท่าไหร่ ตอนเด็กก็น่ารัก ตอนโตมาก็เท่ แอร๊ยยย!! รักอ่ะ

เจมส์ มาร์

พระเอกหน้าตี๋ที่กระแสละครก็ดี๊…ดี มีความเท่ ความละมุน ตอนโตว่าน่ารักแล้ว ตอนเด็กน่ารักกว่าอีก โอ้ยยย!! มีความโอปป้ามากค่ะ ชอบในความตี๋ของหนุ่มเจมส์จริงๆ

พีช พชร

สำหรับหนุ่มคนนี้นอกจากแสดงภาพยนตร์ได้ดีแล้ว ละครก็รุ่ง เล่นดนตรีก็เก่ง แถมยังแต่งตัวเก่งตั้งแต่เด็กอีกด้วย ชอบความจ้ำม่ำ น่ารักของพีชมาก ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วจะเท่ขนาดนี้ จะไปสู่ขอตั้งแต่เกิดเลยค่ะ

เคน ธีรเดช

พระเอกหนุ่มหล่ออมตะคนนี้ พอสุดฯ ได้เห็นรูปสมัยตอนเด็กเท่านั้นแหละค่ะ มีความกรี๊ด พี่เคนงานดีตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยที่โตมาแล้วหล่อ เท่ขนาดนี้ โอ้ยยยย!! ชอบ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

พระเอกมาดเซอร์แห่งวงการภาพยนตร์ เล่นเรื่องไหนก็ปังคนนี้ มีความหน้าตาดีตั้งแต่เด็ก ถ้าสมัยนั้นเรียนโรงเรียนเดียวกับซันนี่ สุดฯ จะไม่ปล่อยให้โสดมาจนถึงทุกวันนี้หรอกค่ะ อิอิ

เต๋อ ฉันทวิทย์

พระเอกสุดกวนสายฮาคนนี้ พอเห็นรูปวัยเด็กเท่านั้นแหละ รู้เลยค่ะว่าเป็นเต๋อ หน้าไม่ได้เปลี่ยนเลย ตอนเด็กมีความน่ารัก แบ๊ว ใสๆ โตมาก็หน้าตาดี เก่ง ชอบในความฮาของเต๋อมากอ่ะ ติดตามผลงานตลอด

มาร์ช จุฑาวุฒิ

ดาราวัยรุ่นหน้าตี๋จากซีรีส์ดังฮอร์โมนคนนี้ ตอนโตว่าน่ารักแล้ว สมัยเด็กนี่แบบว่าน่ารักกว่า มีความจ้ำม่ำ ตาตี๋ ขาว เป็นเด็กที่น่ากอดมากมาย ถึงแม้จะโตแล้วตอนนี้ก็ยังน่ากอดเหมือนเดิม อิอิ

Song Joong Ki

มาทางฝั่งเกาหลีกันบ้าง โอปป้าสามีแห่งชาติคนนี้ตอนเด็กๆ มีความแบ๊ว ใสๆ แก้มก็น่าหยิก มีแววหล่อตั้งแต่ยังเด็ก ไม่แปลกใจที่โตมาแล้วจะงานดี แซ่บ น่ากิน โอ้ยยย!! ชอบอ่ะ

Park Bo Gum

ต่อกันด้วยองค์รัชทายาทกันบ้าง ที่ตอนเด็กมีความจ้ำม่ำ น่ารัก น่ากอด สุดฯ ว่าดูออกนะว่าเป็นโอปป้า เพราะเค้าโครงหน้าคือใช่เลย โตมาก็ยังหน้าแบบนี้ เพิ่มเติมคือผอมลงและความน่ารักคูณสอง อิอิ

Kim Woo Bin

โอปป้าคนต่อมา ถึงแม้จะออกแนวแบดบอย ลุคเท่ๆ แต่สมัยเด็กโอปป้ามีความแบ๊วนะคะ หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม สดใส ร่าเริง สุดฯ ชอบอ่ะ ดูแล้วเพลิน  จะตอนเด็กหรือตอนโตก็งานดีต่อใจทั้งนั้น

Lee Jong Suk

สำหรับโอปป้าคนต่อมา ขึ้นชื่อเรื่องความขาวและปากชมพู ย้อนวันวานไปดูสมัยเด็กๆ ก็มีความน่ารัก แบ๊ว ละมุน มีแววเป็นโอปป้าตั้งแต่เล็ก ไม่น่าล่ะ โตมาฮอตเว่อร์!!

Lee Min Ho

โอปป้าคนต่อมาที่เรียกได้ว่าช่วงนี้ซีรีส์ก็เรทติ้งดี ส่วนตัวโอปป้าเองก็ฮอตมาก พอเห็นรูปตอนเด็กสุดฯ ว่าก็ยังน่ารักเหมือนเดิม มีความร่าเริง ยิ้มแล้วหล่อเหมือนตอนโตเลยอ่ะ โอ้ยยย!! หลงเสน่ห์

Ji Chang Wook

โอปป้าสุดเท่ กล้ามแน่นคนนี้ สมัยเด็กๆ ดูมีความเนิร์ด ความเด็กเรียน ใส่แว่น แต่พอโตมานี่งานดีอลังเลยนะคะเนี่ย สงสัยจะจริงที่เขาบอกว่าให้จีบผู้ชายหน้าตาแบบนี้ พอโตมาแล้วจะหล่อ อิอิ

 

ภาพจาก : igdara.in.th, Teen Mthai, Sanook.com, Tlcthai.com, Dek-D.com, Jarm.com, Daradaily, t-pageant club 2012,imgrum.net, Gurupop, soompi.com,Pic Post – Postjung

 

ติดตามความแซ่บต่อที่นี่

ซุปตาร์ฮอลลีวูดวัยเด็ก น่ารักแค่ไหนไปดูกัน

Kwon Twin ฝาแฝดแดนเซอร์งานดีแห่ง YG

รวมความแซ่บ นักแสดงใส่ชุดนักบิน หล่อสะท้านฟ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up