ซุปตาร์ฮอลลีวูดวัยเด็ก น่ารักแค่ไหนไปดูกัน!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้ขอเกาะกระแสวันเด็กสักหน่อย หลังจากดูของไทย ของเกาหลีกันมาแล้วมาดูเหล่าบรรดา ซุปตาร์ฮอลลีวูดวัยเด็ก กันบ้างดีกว่า ขอคัดมาเฉพาะคนเด็ดๆ แล้วกันนะคะ

จะมีใครบ้าง ตามมาเลย!!!

Brad Pitt

ซุปตาร์คนแรกที่งานดี๊…ดี ฝากผลงานภาพยนตร์ไว้หลายเรื่อง หลายแนว ย้อนวันวานไปดูสมัยเฮียแกยังเด็ก คือแบบว่า ไม่น่าเชื่อเลยจะโตมาหล่อและหุ่นแซ่บขนาดนี้ ตอนเด็กๆ ดูแบบเป็นเด็กนิ่งๆ หน้าตาธรรมดามาก ปัจจุบันขนาดมีอายุแล้วยังหล่ออ่ะ คิดดู

ซุปตาร์ฮอลลีวูดวัยเด็ก

Orlando Bloom

ซุปตาร์คนที่สอง เรื่องความฮอตต้องยกให้เลย เล่นหนังแต่ละเรื่องงานดีเว่อร์ มีความน่ากินมากมาย พอย้อนไปดูรูปในวัยเด็กของเฮียแก สุดฯ บอกเลยว่าน่ารักมาก มีความเป็นเด็กแก้มชมพู ยิ้มเก่ง มีเสน่ห์ ไม่แปลกใจที่โตมาแล้วจะเท่ขนาดนี้ ตอนเด็กก็น่ารัก ตอนโตก็แซ่บ เสียดายโดน Katy Perry เอาไปครอบครองซะละ อิอิ

ซุปตาร์ฮอลลีวูดวัยเด็ก

Colin Farrell

ซุปตาร์คนที่สาม ช่วงหลังมานี้เรียกได้ว่ากระแสดีเหลือเกิน ยิ่งแก่ยิ่งหล่อ สมัยตอนยังเป็นเด็ก เฮียแกก็มีความเท่นะคะ เป็นนักฟุตบอล หน้าตาก็เหมือนเดิมเป๊ะ แต่ความฮอตและความแซ่บเพื่มขึ้นมากมาย สุดฯ ชอบเฮียมาก หลงรักทุกเรื่องที่เล่น ถ้ารู้ว่าตอนเด็กหล่อขนาดนี้ จะย้อนเวลากลับไปเกิดให้ทันช่วงนั้นเลย อยากได้เฮียเป็นแฟน

Johnny Depp

ซุปตาร์คนที่สี่ เรียกได้ว่าเป็นดาราเจ้าบทบาท เล่นมาแล้วหลายแนว หลายสไตล์ ใครจะไปเชื่อว่าเด็กหน้าตาอ้วนๆ ในวันนั้น คือเฮียเดปป์สุดติสท์ในวันนี้ ไม่มีเค้าโครงเดิมเลย แต่ยอมรับว่าช่วงเฮียแกวัยรุ่น งานดีมากจริงๆ ถ้าเกิดทันช่วงนั้น สุดฯ คงคลั่งมากกว่านี้อีก

Tom Cruise

ซุปตาร์คนที่ห้า หนุ่มฮอตตลอดกาล เล่นหนังบู๊มาเยอะมาก ย้อนไปดูรูปเฮียแกสมัยยังเด็ก คือก็มีความคล้ายกับตอนโตอยู่บ้าง ตอนเด็กดูเป็นคนร่าเริง ไม่ได้มีความหล่ออะไร แต่พอโตขึ้น ก็แซ่บขึ้นเรื่อยๆ ยอมจริงๆ ค่ะคนนี้ งานดีต่อใจเว่อร์

 

ภาพจาก : Celebrities Then and Now, Childhood Pictures of Celebrities Actors Actress, Backgrounds4K, The New York Times, DESIGNS FEVER

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

5 โอปป้ายิ้มแล้วเท่ มองกี่ครั้งก็หลงรัก

ซุปตาร์ชายตาสีฟ้า มองกี่ครั้งก็ตกหลุมรัก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up