รวมความแซ่บ นักแสดงใส่ชุดนักบิน หล่อสะท้านฟ้า

Alternative Textaccount_circle
event

        ช่วงที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ามีละคร ภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องที่ นักแสดงใส่ชุดนักบิน แล้วแท่มากมาย บางคนงานดี๊…ดี บางคนก็แซ่บเว่อร์ สุดฯ เห็นแล้วเลือกไม่ถูกเลยล่ะค่า

มีใครกันบ้าง ไปดูเลย

เจมส์ มาร์

สำหรับหนุ่มคนแรกในบทบาทของคุณชายรณพีร์ นักบินสุดหล่อที่บอกเลยว่างานดีมาก เรื่องนี้ถึงแม้หน้าตาของเจมส์จะตี๋ ขาว แค่ไหน แต่พอใส่ชุดนักบินเท่านั้นแหละค่ะ โอ้ยยยย!! หล่อ เข้ม สาวๆ ติดใจกันทั่วบ้านทั่วเมือง ขนาดสุดฯ ดูยังเคลิ้มตาม อยากให้เจมส์ใส่ชุดแบบนี้อีก จะไปดักรอหน้าตึก ฉุดมาเป็นสามี อิอิ

นักแสดงใส่ชุดนักบิน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

หนุ่มหล่ออมตะอย่างพี่ติ๊ก จากละคร เจ้าเวหา ก็ทำให้หลายคนถึงกับคลั่ง มีการแชร์ภาพมากมายในโลกออนไลน์ คือแบบ…อายุไม่สำคัญจริงๆ เรื่องนี้พี่ติ๊กงานดีมาก หล่อเว่อร์ มีความละมุน ความเท่ ความเป็เทพบุตร ผู้ชายอะไรจะหน้าเด็ก และหล่อได้ตลอดกาลขนาดนี้ เห็นแล้วใจเต้นแรง อยากผลักดาวิกาออกไป แล้วเข้าไปเล่นเป็นนางเอกแทน คงฟินมากอ่ะ

นักแสดงใส่ชุดนักบิน

เคน ธีรเดช

หนุ่มสุดหล่อคนต่อมา พระเอกอมตะอีกคนที่แต่งชุดนักบินจากละครเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า ซึ่งเรื่องนี้พี่เคนมีความน่ากินขั้นสุด คือแต่งชุดนักบินแล้วเท่ หล่อ มีออร่ามากมาย ด้วยบทบาทที่ได้รับค่อนข้างดีด้วย ดูรวมๆ เลยลงตัวไปหมด ถึงแม้พี่เคนจะแต่งงานแล้ว แต่ความแซ่บก็ยังถือว่าไม่ตกเลยนะคะ

นักแสดงใส่ชุดนักบิน

ดีเจพุฒ พุฒิชัย

ต่อกันด้วยดีเจหนุ่มพูดเก่ง ที่ฉากในซีรีส์ รักนะเป็ดโง่ ต้องมาแต่งธีมนักบิน เลยทำให้บรรดาแฟนคลับได้เห็นความเท่ของพุฒในชุดนักบินสุดเท่ บวกกับพร็อพแว่นดำด้วยแล้ว โอ้ยยยย!! งานดี โอปป้าเกาหลีมากมาย ด้วยความที่เป็นคนสูง หุ่นเป๊ะ หน้าหล่อ เวลาแต่งอะไรแบบนี้เลยยิ่งดูหล่อขึ้นไปอีก #อยากได้

Lee Min Ho

มาดูฝั่งโอปป้ากันบ้าง บอกเลยว่างานดีเช่นกัน สำหรับคนนี้ไม่ว่าจะแต่งแนวไหนก็ปัง ล่าสุดในซีรีส์ The Legend of the Blue Sea ก็ได้เห็นโอปป้าแต่งชุดนักบิน ถึงจะไม่กี่นาที แต่ก็หล่อเว่อร์ มีความเท่ ความน่ากิน ดูไปเขินไป อยากสมัครเป็นแอร์เลยค่ะ ณ จุดนี้

Song Joong Ki

ต่อกันด้วยสามีแห่งชาติกันบ้าง สำหรับโอปป้าคนนี้แต่งชุดนักบินโปรโมทสายการบิน JeJu Air ซึ่งพอแต่งออกมาแล้วก็ละมุนเว่อร์ มึความเท่ ความน่ารัก สดใส ยิ่งเวลายิ้มนะ โอ้ยยยย!! อยากบินด้วยสายการบินนี้ไปตลอดชีวิตเลยล่ะค่ะ พระเอกโฆษณาเขาดีจริงๆ

Kim Su Hyun

ตามมาด้วยโอปป้าคนนี้กันต่อ โฆษณาเดียวกันเลยค่ะ JeJu Air ซึ่งโอปป้าปกติเป็นคนหน้าตาน่ารักอยู่แล้ว พอมาแต่งเป็นนักบิน เลยให้ลุคออกมาแบบเท่ๆ แต่แฝงไปด้วยความสดใส ร่าเริง ด้วยรอยยิ้มที่แสนละมุนของโอปป้า ทำให้เคลิ้มตามได้เลยทีเดียว เจอกัปตันแบบนี้จริงๆ สุดฯ คงละลายก่อนขึ้นเครื่องอ่ะค่ะ อิอิ

 

ภาพจาก : Asia Times,dramafever, Daradaily,sanook, Manager Online, Allkpop,soompi

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

ส่องความน่ารักของ คุณฮอว์ค แห่ง U-Prince

5 โอปป้ายิ้มแล้วเท่ มองกี่ครั้งก็หลงรัก

8 คู่จิ้นชาย&ชาย ที่สาววายต้องหลงรั

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up