5 หนุ่มฝรั่งหล่องานดี แซ่บขนาดนี้ ขอเป็นแฟนได้ป่ะ!

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้ขอเทใจมาทางฝั่งยุโรปกันหน่อย กับบรรดา หนุ่มฝรั่งหล่องานดี ที่เป็นทั้งนักร้อง นายแบบ นักแสดง โอ้ยยยย!! แซ่บเว่อร์ เห็นแล้วหิว อยากกินเด็กขึ้นมาเลยล่ะค่า

ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีใครบ้าง

Justin Bieber

ต้องยอมรับว่าปีนี้มาแรงจริงๆ กวาดรางวัลเกือบทุกเวที รวมไปถึงเรื่องการแต่งกายก็ค่อนข้างจะเท่ขึ้นอีกด้วย ถึงแม้จะปิดไอจีหนีไปแล้ว แต่ความหล่อก็ยังแพร่กระจายไปทั่วทุกที่ มีคนหาภาพน่ารักๆ มาลงให้แฟนคลับได้กรี๊ดตลอดเวลา นี่ถ้าได้มาเป็นแฟนคงฟินทั้งชีวิตอ่ะ

หนุ่มฝรั่งหล่องานดี

Brookyln Beckham

สำหรับหนุ่มคนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งแซ่บ มีความเท่ ความน่ากินมากขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดเห็นการเต้นส่งท้ายปีของพี่แกแล้ว สุดฯ นี่เคลิ้มเลยค่ะ มีเสน่ห์อะไรเบอร์นั้น นอกจากความหล่อที่พ่อแม่ให้มาแล้ว เรื่องความสามารถก็ไม่เบา ถ่ายภาพสวยมากๆ ว่างๆ สุดฯ จะบินไปหา ช่วยมาถ่ายภาพให้หน่อยนะคะ อิอิ

หนุ่มฝรั่งหล่องานดี

Shawn Mendes

หนุ่มคนนี้เป็นนักร้องที่เสียงดี ปัจจุบันก็กวาดรางวัลมาหลายเวที หน้าตาก็ดี๊…ดี แถมยังเล่นกีต้าร์เก่งอีกด้วย โดยเฉพาะเวลายิ้ม แอร๊ยยยยยยย!! ดีต่อใจเหลือเกิน มีความน่ารัก ใสๆ เป็นผู้ชายที่อยู่ด้วยแล้วน่าจะอบอุ่น แฮปปี้ ฟินทั้งชีวิต

Cameron Dallas

หนุ่ม Magcon Boys สุดเท่ที่โคตรจะฮอตเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องเพลง เต้น ก็เก่งเหลือเกิน รวมไปถึงหนุ่มแคมชอบออกกำลังกาย เลยทำให้หุ่นดูฟิตแอนด์เฟิร์ม มีความแซ่บ ซิกแพ็คดีงาม กล้ามก็มี โอ้ยยยย!! อยากได้มาเป็นแฟน คิดดูสิคะ จะฟินแค่ไหน!!

Charlie Puth

หนุ่มนักร้องที่โด่งดังมาจากเพลง See You Again ประกอบภาพยนตร์ Fast And Furious 7 แล้วหลังจากนั้น ก็มีผลงานเพลงออกมาให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ นอกจากเป้นผู้ชายที่ร้องเพลงเพราะแล้ว เรื่องของความน่ารัก ก็ไม่เบานะคะ เป็นผู้ชายอบอุ่น ดูน่ารักๆ สดใส ยิ้มเก่ง สุดฯ ว่าถ้าอยู่ด้วยกันทั้งวันคงมีความสุขอ่ะ

 

ภาพจาก : Daily Mail, popsugar.com, Team MaleModels

 

 ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

รวมสามีแห่งชาติเมกา ที่สาวๆ อยากได้มาเป็นของตัวเอง

ซุปตาร์ชายสะพายกล้อง แบบนี้สิ! เท่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up