5 แฟชั่นไอคอน เท่จนอยากฉุดมาเป็นสามี!!!

Alternative Textaccount_circle
event

         วงการไอดอลเกาหลีส่วนมากจะมี แฟชั่นไอคอน แอบซ่อนอยู่เกือบทุกวง ซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์คล้ายๆ กัน แต่ส่วนมากแต่งออกมาแล้วดูดีทุกคน ซึ่งวันนี้สุดฯ ได้คัดมาแล้ว บอกเลยว่าไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่นที่เท่ แต่หน้าตาก็ยังหล่อ จนสุดฯ เองอยากได้มาเป็นสามี แอร๊ยยย!!! หยุดมโน

ไปดูความหล่อของพวกนางกันดีกว่า…อิอิ

G-Dragon วง Big Bang

ตัวพ่อแห่งวงการแฟชั่นเกาหลี ผู้ที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร และชอบสร้างความแตกต่าง ไม่ว่านางจะไปปรากฎตัวที่ไหน สุดฯ บอกเลยว่าแฟชั่นของนางไม่ธรรมดา และด้วยความแปลกของแฟชั่น เลยทำให้นางกลายเป็นไอคอนด้านแฟชั่น ที่หนุ่มๆ เกาหลี รวมไปถึงไทย อยากแต่งตัวแบบนาง เพราะมีความเท่ มีสไตล์ ที่สำคัญนางหล่อมาก…ชอบตรงนี้แหละค่า

แฟชั่นไอคอน

Tae Young วง Big Bang

คนนี้ก็ไม่ธรรมดา สุดฯ เห็นแต่ละชุดแล้ว ยอมนางเลยค่ะ ไม่ใช่แค่เต้นเก่ง ร้องเพลงเพราะ แต่แฟชั่นของนางยังมีความเท่ ถึงจะไม่ออกแนวล้ำเกิน แต่ก็มีสไตล์พอสมควร บวกกับหน้าตาที่แบดบอย และทรงผมที่โคตรเป็นเอกลักษณ์ เลยทำให้นางได้ใจสาวๆ ทั่วโลก รวมถึงสุดฯ ด้วย มีความอยากได้นาง แอร๊ยยย!!!

แฟชั่นไอคอน

Key วง Shinee

สำหรับหนุ่มคนนี้นางมาพร้อมความสดใส เพราะเวลานางแต่งตัว มักจะหยิบเอาชุดที่มีสีสัน สีตัดกันบ้าง เหมือนกันบ้างมาใส่ มองแล้วสดชื่น แถมเสน่ห์การแต่งตัวของนาง คือ สามารถดึงดูดได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง เพราะโดยรวมๆ แล้ว แต่ละชุดที่ใส่ ทุกคน ทุกเพศ สามารถแต่งตามได้ ถึงแม้บางชุดอาจจะดูล้ำๆ ไปบ้าง แต่นี่แหละค่ะ คืออนาคตของวงการแฟชั่น ไม่ฮิตให้มันรู้ไป!!!

Se Hun วง EXO

หนุ่มบอยแบนด์เกาหลี ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะหยิบจับ ทำอะไร ก็เป็นกระแสไปหมด ขนาดเรื่องแฟชั่น ก็ไม่เบานะคะสำหรับคนนี้ นางเน้นแต่งง่ายๆ แต่โคตรเท่ มีความเป็นสไตล์ลิสต์เบาๆ ที่สำคัญ ผู้ชายหลายคนก็หันมาแต่งตัวตามนางกันค่อนข้างเยอะ สงสัยงานนี้ สุดฯ ต้องบินไปคุยเรื่องแฟชั่นกับนางแบบส่วนตัวแล้วล่ะ จะได้อัพเดตเทรนด์ฮิตๆ กับเค้าบ้าง…อิอิ

Bam Bam วง Got7

หนุ่มบอยแบนด์อีกคนที่เป็นคนไทย ไปดังไกลถึงเกาหลี แม้ว่ายังเด็กแต่ความน่ารัก ความเท่ และแฟชั่นการแต่งตัวก็ไม่แพ้รุ่นใหญ่นะคะ มีความจัดเต็มตลอดเวลา บางชุดผู้ชายบ้านเราก็สามารถแต่งตามได้ บอกเลยว่างานดีตั้งแต่เด็ก เห็นแบล้วใจสั่น อยากเป็นอมตะขึ้นมาในทันที อิอิ

 

ภาพจาก Pinterest : kpopmap.com, bigbangupdates.com, kiddyno.com, baekingkai.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

รวมภาพความหล่อ Lee Min Ho โอปป้า

5 ทรงผมของโอปป้า ทรงไหนหล่อ เลือกค่ะ!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up