ทรงผมของโอปป้า

5 ทรงผมของโอปป้า ทรงไหนหล่อ เลือกค่ะ!!

Alternative Textaccount_circle
event
ทรงผมของโอปป้า
ทรงผมของโอปป้า

         ช่วงนี้กระแสโอปป้าก็กำลังมา งานดีกันอีกแล้ว นอกจากความหล่อ ความน่ารัก เรื่อง ทรงผมของโอปป้า ก็ไม่เป็นรองใคร บางคนมีหน้าม้าก็ดูเด็ก บางคนตัดผมเปิดข้างก็เท่ โอ้ยยย!!! เห็นแล้วใจสั่น

จะมีใครบ้าง ไปดูกันค่า

Song Joong Ki

สำหรับโอปป้าคนแรก เป็นคนที่ไว้ผมสั้นแบบมีหน้าม้านิดหน่อยได้น่ารักมากๆ ด้วยความที่เป็นคนหน้าเด็ก หน้าใส พอไว้ผมทรงนี้แล้ว เลยทำให้มีลุคอกแนวใสๆ หรือจะปัดผมขึ้นไปก็ยังดูดี บวกกับรอยยิ้มของโอปป้าคือดีงามมากมายค่ะ

ทรงผมของโอปป้า

Park Bo Gum

มาต่อกันที่โอปป้าคนที่สอง คนนี้เวลาตัดผมสั้น ก็ดูเด็ก มีผมม้าหน่อยก็ออกแนวสดใส น่ารัก ยิ่งเวลายิ้มคือแบบ…แทบละลาย ผู้ชายอะไรจะน่ารักขนาดนี้ ใครอยากหน้าเด็กลองตัดทรงนี้ดูก็ได้นะคะ

ทรงผมของโอปป้า

Lee Min Ho

โอปป้าคนที่สาม เคยไว้ผมทรงรากไทรมาก่อน ก็ว่าหล่อแล้ว แต่พอมายุคปัจจุบันไว้ทรงสั้นๆ มีหน้าม้าลงมาหน่อย เวลาไม่เซ็ทผมคืองานดี๊…ดี มีความหล่อ ความเท่ บวกกับรูปร่าง และหน้าตาทีน่ากิน ลงตัวสุดๆ อ่ะ แอร๊ยยย!! อยากได้

So Ji Sub

โอปป้าคนที่สี่ เป็นรุ่นเดอะ ที่ตัดผมสั้นๆ ไม่ต้องมีหน้าม้าอะไรมากมายก็หล่อ ไว้ผมยาวเวลาแสดงซีรีส์ก็เท่ คือหน้าตาดี ทำผมทรงไหนก็ดูดีไปหมดอ่ะเนอะ อิอิ แถมยังยิ้มแล้วมีเสน่ห์สุดๆ อีกด้วย

Lee Jong Suk

โอปป้าคนที่ห้า เป็นผู้ชายที่ตัดทรงไหนก็เท่ คือเวลาไว้ผมหน้าม้าก็หล่อ ทำผมหยิกก็น่ารัก หรือเวลาเซ็ทผมแบบเสยขึ้นก็ดูดี แอร๊ยยยย!! งานดีแบบนี้ อยากได้มาช่วยสอนทำผมที่ห้องบ้างจัง

 

ภาพจาก Pinterest : rolalaloves.com, pbs.twimg.com, prkbgm.tumblr.com, DramaFever, totallysojisub.blogspot.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

5 โอปป้าหล่อเกาหลี ที่สาวๆ อยากเดทด้วยในวันคริสต์มาส

IG โอปป้า งานดี๊..ดี ฟอลแล้วฟิน!!!

เรื่องลับๆ ของ มินโฮโอปป้า ที่สาวๆ ควรรู

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up