กุหลาบตัดเพชร รวมของดี ของเด็ด ที่ไม่ควรพลาด!

Alternative Textaccount_circle
event

          ละครไทยช่วงนี้ เรียกได้ว่ากลับมามีความฮอตอีกครั้ง ล่าสุดกับละครเรื่อง  กุหลาบตัดเพชร ที่เพิ่งจะออนแอร์ไปไม่กี่ตอน แต่ความแซ่บของผู้ชายในเรื่องนี่สิคะ โอ้ยยย!! เด็ดดวง

จะมีใครกันบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่า

ดนุภพ หรือ กุหลาบขาว

หนุ่มเพลย์บอย รูปหล่อ เบื้องหน้าเป็นเจ้าของร้านเพชร มีความสามารถด้านมายากล ลีลาการปล้นรวดเร็วว่องไว คือแบบแค่เปิดมาก็เท่แล้ว สุดฯ มีความอยากได้ เห็นแล้วใจสั่น แอร๊ยยยยยยย!! งานดีอ่ะ ชอบ ท็อป จรณ เวลาแสดงละครแบบนี้ บทแบบนี้ อยากได้อ่ะ ทำไงดี!!

กุหลาบตัดเพชร กุหลาบตัดเพชร

ร.ต.อ. เอกราช

ตำรวจหนุ่มไฟแรง จบหลักสูตร FBI จากอเมริกา มุ่งมั่นในการทำงาน เป็นเพื่อนรักของดนุภพตั้งแต่เด็ก ได้รับมอบหมายให้ทำคดีปล้นเพชรของจอมโจรกุหลาบขาว ซึ่งคนที่มารับบทนี้เป็นนักแสดงใหม่ของช่อง 3 ชื่อว่า ดรีม ณฐณพ ถึงแม้จะหน้าใหม่ แต่ความน่ากินนี่มาแบบจัดเต็มเลยนะคะ แอร๊ยยย!! ชอบ

หมอนพดล หรือ ปราการ

หมอผ่าตัดฝีมือดี เพิ่งกลับมาจากอเมริกา  เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็นนพดล เพื่อความปลอดภัยจากจากฆาตกรที่ฆ่าพ่อแม่ โดยได้ แจ็ค เมธัส มารับบทนี้ คือปกติก็หล่ออยู่แล้ว พอมาเล่นแนวนี้ยิ่งหล่อขึ้นไปอีก มีความหุ่นแน่น แซ่บ เป็นหมอที่ดูดีมากๆ อยากเข้ารับการผ่าตัดเลยค่ะ เจอแบบนี้ อิอิ

เทวัญ

หนุ่มหล่อ สมาร์ท มหาเศรษฐี เบื้องหน้าเป็นเศรษฐีใจบุญ  เบื้องหลังคือหาเพชรในตำนาน จริงๆ ในเรื่องคือแก่แล้ว  แต่ด้วยอำนาจวิเศษของเพชรเพลิงสุริยา จึงทำให้เปลี่ยนเป็นคนหนุ่ม โดยบทนี้ได้ ดอม เหตระกูล มาเล่น บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ พี่ดอมของสุดฯ หายหน้าหายตาไปนาน กลับมาคราวนี้ น่ากินที่สุดอ่ะ แอร๊ยยย!! อยากได้อีกแล้ว

 

ภาพจาก : topiz_js, dream_natanop jackmethus,siamzone, pwanetwork.com,kapook

 

ติดตามความแซ่บต่อที่นี่

5 หนุ่มอารมณ์ดี ที่สาวๆ อยากได้เป็นแฟน

เท็ดดี้ U-PRINCE ตี๋ ขี้เล่น จนสาวๆ เคลิ้ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up