เบื้องหลังแฟชั่น หนุ่มน่ากอด 2016 …ฟินจิกหมอนขาด! (ตอน 1)

Alternative Textaccount_circle
event

             วันนี้สุดฯ จะพาไปดูการถ่ายปก หนุ่มน่ากอด 2016 และบรรยากาศของผู้โชคดีที่ได้เข้ามากอดหนุ่มที่ตัวเองโหวต บอกเลยว่าสนุกสนานและเต็มไปด้วยความฟิน ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้จะมีธีมเป็นนักมวย มีรอยช้ำเลือดเบาๆ ออกแนวลูกผู้ชาย สู้โว้ย!!

จะแซ่บและฟินแค่ไหน ตามมาดูเลยค่า…

บอย-ปกรณ์

ขอเริ่มด้วยเฮียบอยจอมเกรียนแต่น่าร้ากกก กันก่อนเลยค่า เฮียติดโผหนุ่มน่ากอดมาหลายปี จึงมีความคุ้นเคยกับทีมงานเป็นอย่างดี มาถึงก็ทักทายกันอย่างหนิทหนม ก่อนจะเข้าไปแต่งหน้าแต่งตัว และด้วยสไตล์เท่ๆ ของเฮีย ขอบอกว่าเข้าทางกับคอนเซ็ปต์นักสู้ในวันนี้มาก คือหล่อ คือเท่ คือลงตัว!

ระหว่างที่ถ่ายแบบก็มีแฟนคลับผู้โชคดีเริ่มทยอยกันเข้ามา แต่ละคนมีความตื่นเต้น และอยากกอดเฮียบอยกันมากๆ น้องคนหนึ่งโหวตเฮียบอยมาตลอด จนครั้งนี้โหวตมาแค่ครั้งเดียว แล้วเหมือนโชคชะตาฟ้าลิขิตเลยทำให้ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เข้ามากอดแบบใกล้ชิด บรรยากาศการกอดเป็นอะไรที่ดูแฮปปี้มากอ่ะ ทุกคนยิ้ม เขิน เฮียบอยก็กระโดดเกาะใหล่ กอด ซบ แบบว่าจัดเต็ม ขนาดสุดฯ เห็นแล้วยังอิจฉาเลย ความรู้สึกหลังได้กอด แต่ละคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฟิน!!

สุดฯ มีเรื่องซึ้งๆ มาเล่าให้ฟังด้วยแหละ คือมีแฟนคลับคนหนึ่ง ติดธุระต้องรีบกลับก่อน ทำให้ไม่ได้กอดเฮียบอย พอเฮียบอยรู้เลยให้ทีมงานโทรตาม แต่ไม่รับสาย เฮียเลยอัดคลิปส่งไปถึงแฟนคลับคนนั้นด้วย โอ้ยยยย!! น่ารักอะไรเบอร์นี้ ประกาศตามหาแฟนคลับคนนั้นด่วนค่ะ เฮียบอยฝากบอกว่าถ้าเจอกันที่งานไหนเข้ามาขอกอดชดเชยได้เลย อิอิ

หนุ่มน่ากอด 2016 หนุ่มน่ากอด 2016 15 16 17 18

ต่อ-ธนภพ

ถึงคิวหนุ่มฮอตอย่าง ต่อ ธนภพ กันบ้าง ปีนี้มาเป็นหนุ่มน่ากอด ต้องมาถ่ายแบบแนวนักมวย ถอดเสื้อโชว์หุ่น ด้วยความที่น้องเป็นคนขาว และสูง การถ่ายแบบแนวนี้เลยทำให้ใจสุดฯ หวั่นไหวมากๆ แอบเขินน้องเบาๆ 555+

ระหว่างที่น้องกำลังถ่ายแบบหล่อๆ บรรดาแฟนคลับก็มาถึง แอบขนเสบียงมากันเพียบ ทั้งฝากต่อและฝากทีมงาน ^^ แล้วก็นั่งรอน้องกันแบบว่าตื่นเต้นสุดไรสุด จนเวลาสำคัญมาถึง นั่นคือการกอด แฟนคลับผู้โชคดีก็เข้ามากอดทีละคน บางคนกอดแบบธรรมดา บางคนกอดแบบจากด้านหลัง บางคนมีซบอก (คิดดู…ฟินขนาดไหน) และมีแฟนคลับคนหนึ่งถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะน้องต่ออวยพรวันเกิดให้ ซึ่งแฟนคลับคนนี้ติดตามน้องต่อมานาน ไม่เคยเจอตัวจริงเลย สุดฯ ฟังแล้วดีใจแทน เห็นทุกคนที่มากอดฟิน สุดฯ ก็ฟินตาม แอร๊ยยยยยย!!! อยากเสียสละตัวเองเข้าไปกอดแทนจังเลย อิอิ

1 2 3 4 5 6

เจมส์ มาร์

ถึงคิวของหนุ่มตี๋ น่ารัก อย่าง เจมส์ มาร์ ที่เรียกได้ว่าช่วงนี้ฮอตมากๆ โดยในการถ่ายแบบครั้งนี้มีการแต่งหน้าแบบสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์เป็นรอยเลือดเบาๆ โชว์หุ่นนิดๆ หน่อยๆ พอให้สาวๆ ใจสั่น อิอิ ซึ่งระหว่างที่เจมส์กำลังถ่ายแบบ บรรดาผู้โชคดีและแฟนคลับก็เริ่มทยอยกันมา (เยอะมาก!!) ด้วยความอยากรู้ว่าโหวตกันมาเยอะมั้ย เลยไปนั่งสนทนาเรื่องผู้ชายกับเหล่าแฟนคลับ ทำให้รู้ว่าการโหวตครั้งนี้ พวกเขาตั้งนาฬิกาปลุกทุกชั่วโมงเพื่อโหวตคะแนนให้เจมส์ โอ้ยยยย! ทุ่มทุนมาก ยอม!! ยังไม่พอบางคนหุ้นกันเหมาหนังสือกว่า 400 เล่ม เพื่อโหวต ขุ่นพระ!! สายเปย์ที่แท้จริงมาแล้ว

หลังจากเมาท์มอยเรื่องผู้ชายเสร็จก็ถึงเวลาที่แฟนคลับผู้โชคดีจะเข้าไปกอด บอกเลยว่าบรรยากาศฟินมาก กอดแนบเนื้อ ซบอก ซบใหล่  แถมยังซลฟี่กับทุกคนอีกด้วย โอ้ยยยย!! ฟินแทนเลยค่ะ ความรู้สึกหลังได้กอดแต่ละคนพูดเหมือนกันว่า ตื่นเต้น ดีใจ และเขินมากๆ ชอบในความน่ารักของเจมส์ แหม!! กอดกันขนาดนี้ไม่ฟินได้ไงล่ะเนอะ อิอิ

7 8 9 10 11 12

ยังไม่หมดนะคะ ไปติดตามความแซ่บของน้องกัปตัน และพี่ป้องต่อได้ที่หน้าต่อไป กด >>Next Page<< ได้เลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up