ธนาธิป vs ชินภัทร กับความหล่อคนละแบบที่สาวๆ ใจเต้นรัว

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้ละครไทยที่น่าดูก็มีหลายเรื่อง ล่าสุดกับละคร นางอายและคนละขอบฟ้า ที่ออนแอร์ต่อกัน แต่พระเอกคนเดิม ด้วยบทบาทของ ธนาธิป vs ชินภัทร จากทั้งสองเรื่อง ที่โคตรมีเสน่ห์ บอกเลยว่างานนี้เลือกไม่ถูกจริงๆ ค่ะ ว่าจะรักใครดี

ธนาธิป จากละครเรื่อง นางอาย รับบทโดย เกรท วรินทร โดยในเรื่องนี้ต้องแสดงเป็น กงสุลไทยประจำปีนัง หนุ่มหล่อคมเข้มวัย 30 ปี มาดนิ่ง สุขุม เป็นสุภาพบุรุษ มีเหตุผล และยึดกฎระเบียบเป็นสำคัญ มีความรับผิดชอบ ละเอียดรอบคอบ และเคร่งในขนบธรรมเนียมประเพณีของไทยมาก จนมาเจอนางเอกซึ่งยังเด็ก ธนาธิปก็แอบชอบทันที แต่พยายามไม่แสดงออกมามาก เพราะนางเอกยังเด็ก คือแบบ…ดูแล้วเขินมาก ผู้ชายอะไรจะน่ารักได้ขนาดนี้ มีความหึงหวง ความอ้อยเบาๆ ยิ่งดูยิ่งฟิน อยากมีแฟนแบบคุณธนาธิปเลยอ่ะ แอร๊ยยยยยยย!!! หลงรัก…ใครไม่เคยดูเรื่องนี้ ลองไปดูย้อนหลังค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

ธนาธิป vs ชินภัทร ธนาธิป vs ชินภัทร

ชินภัทร จากละครเรื่อง คนละขอบฟ้า รับบทโดยเกรท วรินทร อีกเช่นกัน คือแบบพอนางอายจบปุ๊ป คนละขอบฟ้าก็มาต่อปั๊ป งานดีจริงๆ ค่ะ ซึ่งเรื่องนี้ต้องแสดงเป็นหนุ่มหล่อเจ้าของสวนยางรายใหญ่ที่สุราษฎร์ธานี แต่ถูกตราหน้าจากชาวบ้านว่าเป็นฆาตกรข่มขืน จนวันหนึ่งนางเอกมาทำงานที่สวนยาง ซึ่งชินภัทร ให้เงินค่าจ้างนางเอกสูงถึงหนึ่งแสนบาท (อยากไปทำแทนเลยค่ะ ณ จุดนี้) แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆ เริ่มขึ้น คือที่กำลังฉายอยู่ตอนนี้ คุณชินภัทรมีความเป็นนายหัวสายโหด และหล่อมากอ่ะ คือมีเสน่ห์สุดๆ ดูไปเขินไป เคลิ้มไป อยากเล่นบทตบแล้วโดนคุณชินภัทรจูบแทนนางเอกเลยค่ะ รับรองจะไม่ปล่อยให้จูบอยู่ฝ่ายเดียวแน่นอน #สายหื่นมาเอง ถ้าอยากรู้ว่านายหัวน่ากิน เอ้ย!! โหดแค่ไหน ก็ลองเปิดไปดูได้ทางช่อง 3 นะคะ อิอิ

03 04

       เป็นไงบ้างคะ? ระหว่าง คุณธนาธิป และ คุณชินภัทร จากละครทั้งสองเรื่อง ชอบแบบไหนกันเอ่ย…สำหรับสุดฯ แล้วชอบหมด เลือกไม่ได้จริงๆ คิดแล้วก็ฟิน ขอตัวไปดูละครต่อดีกว่า…

 

ภาพจาก : BEC Tero Radio, starupdate.com, gossipstar.mthai.com, Sanook.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

ส่อง วัยรุ่นฝรั่งแซ่บ หล่อ อร่อย งานดี๊…ดี

5 โอปป้าหล่อเกาหลี ที่สาวๆ อยากเดทด้วยในวันคริสต์มาส

5 หนุ่มอารมณ์ดี ที่สาวๆ อยากได้เป็นแฟน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up