ส่อง วัยรุ่นฝรั่งแซ่บ หล่อ อร่อย งานดี๊…ดี

Alternative Textaccount_circle
event

        ช่วงนี้เรียกได้ว่ากินเกาหลีมาบ่อยแล้ว สุดฯ ขอข้ามไปฝั่งยุโรป แอบส่อง วัยรุ่นฝรั่งแซ่บ กันดูบ้าง บอกเลยว่างานดีไม่แพ้เกาหลีเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญแต่ละคนยังฮอตอีกด้วย

จะมีใครบ้าง ไปดูเลย!!

Cameron Dallas

หนุ่มคนแรกเป็นสมาชิกวง Magcon Boys ที่โด่งดังมากๆ ในโลกโซเชียล ซึ่งนอกจากความหน้าตาทะเล้น ขี้เล่นแล้ว ความสามารถในการเต้น ร้องเพลง ก็ดีงาม มีความน่ากินมากมาย หุ่นแน่น ซิกแพ็คดี กล้ามก็มี แอร๊ยยยย!! อยากเข้าไปซบเลยอ่ะ คงฟิน

วัยรุ่นฝรั่งแซ่บ

Bryce Hall

หนุ่มคนที่สอง ออกแนวหวาน ใส ทะเล้น มีดีที่รอยยิ้มสุดน่ารัก โด่งดังจากการเล่นโซเชียลในแอปที่ชื่อว่า Musically สุดฯ ไปส่องมาแล้ว บอกเลยว่างานดีต่อใจจริงๆ มีความน่ากิน น่ากอด ยิ่งเวลาไปมีทติ้งกับแฟนคลับนะ โอ้ยยยย!! เนื้อแนบเนื้อเลยล่ะค่า เก็บเงินแป๊ปนะ จะรีบบินไปหา อิอิ

วัยรุ่นฝรั่งแซ่บ

Greyson Chance

หนุ่มคนที่สาม โด่งดังตั้งแต่เด็กจากการร้องคัฟเวอร์เพลงฮิต Paparazzi ของเลดี้ กาก้า ด้วยเสียงอันทรงพลัง พร้อมโชว์เล่นเปียโนแบบน่าทึ่งมากๆ จนทำให้มีผลงานเพลงออกมา คือ อัลบั้ม Hold On ′Til The Night และได้ปล่อยซิงเกิลแรกของตัวเองออกมาชื่อ “Waiting Outside the Lines” (เพราะมาก) และตอนนี้ก็ได้โตเป็นหนุ่มแล้ว งานดีเหลือเกินค่ะ ตาสวย หน้าหล่อ แอร๊ยยย!! รักอ่ะ

3

Austin Mahone

หนุ่มคนที่สี่ ที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าของเขามีความคล้ายจัสติน บีเบอร์ เพราะด้วยความที่เขาชอบร้องเพลงคัฟเวอร์ของจัสติน และร้องเพลงของศิลปินอื่นๆ ด้วย เลยทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอต และได้เซ็นต์สัญญาออกอัลบั้ม ปล่อยเพลงฮิตออกมาให้เราฟังมากมาย แถมตอนนี้โตเป็นหนุ่มกำลังดี น่ากิ๊น…น่ากิน หุ่นแน่น ความสูงก็ดี โอ้ยยย!! เด็กสมัยนี้มันดีต่อใจเนอะ

4

William Singe

หนุ่มคนที่ห้าเป็นนักร้องและศิลปินเดี่ยว แนว R&B และ Rap ซึ่งเขาชอบร้องเพลงคัฟเวอร์ แล้วเอาเพลงนั้นมาทำดนตรีเป็นสไตล์ของตัวเอง สุดฯ ติดตามผลงานอยู่ คือดีมาก เพลงเพราะอ่ะ ซึ่งเขาจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ การใส่แว่นตาขอบหนา และผ้าโพกหัวเก๋ๆ มันเป็นอะไรที่ดูดีและลงตัวมากมาย เห็นแล้วรักเลยอ่ะ ถ้าไม่เชื่อลองไปหาผลงานมาฟังได้ เพราะจริง คอนเฟิร์ม

5

 

ภาพจาก Instagram : camerondallas,brycehall ,greysonchance, austinmahone, willsinge

 

ติดตามความแซ่บที่นี่

5 โอปป้าหล่อเกาหลี ที่สาวๆ อยากเดทด้วยในวันคริสต์มาส

เรื่องลับๆ ของ มินโฮโอปป้า ที่สาวๆ ควรรู

นาย ณภัทร ท่านทูตหนุ่มสุดฮอตใน พรจากฟ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up