IG โอปป้า งานดี๊..ดี ฟอลแล้วฟิน!!!

Alternative Textaccount_circle
event

       กระแสซีรีส์เกาหลีเรียกได้ว่ามาแรงตลอดเวลา ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่เรื่องก็ปัง ถึงแม้ช่วงนี้อาจจะหาดูยากหน่อย แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะสุดฯ มี IG โอปป้า มาฝาก เอาไว้ดูแก้เหงาเนอะ

จะมีโอปป้าคนไหนบ้าง ไปดูกันค่า

@ jichangwook

โอปป้าคนแรก กำลังจะมาไทยปีหน้านี้ด้วย งานดีทุกเรื่องที่เล่น ล่าสุด The K2 ก็โชว์หุ่นสุดฟิต ให้สาวๆ กรี๊ดเป็นลมกันทั้งเมือง ในไอจีก็มักลงภาพเซลฟี่น่ารักๆ ไว้ให้ดู โอ้ยยย!! งานดีจริงๆ ค่ะ ไปฟอลด่วน

IG โอปป้า

@ seokj1012

โอปป้าคนที่สอง ผ่านผลงานซีรีส์มาหลายเรื่อง ล่าสุดกับซีรีส์  Entourage แนวตลก สนุกสนาน ก็แสดงได้ดี มีออร่าความหล่อ ความขาว ในไอจีก็มักโพสต์รูปน่ารักๆ เท่ๆ ไว้ให้ส่องอีกเพียบ ตามไปฟอล แล้วจะไม่พลาดของดีค่ะ อิอิ

IG โอปป้า

@ actor_jg

โอปป้าคนที่สาม ไม่ว่าจะเล่นซีรีส์เรื่องไหนก็ปังตลอด แถมหน้าตายังหล่ออีกด้วย ล่าสุดกับซีรีส์ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ก็แสดงได้เท่ไปอีก แถมในไอจียังมีภาพน่ารักๆ หล่อๆ ไว้ให้ตามไลค์มากมาย ลองเข้าไปส่องค่ะ ฟิน!!

003

@ hjonghyun

โอปป้าคนที่สี่ ก็มาจากเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ตอนเล่นซีรีส์ก็งานดีมากมาย ชีวิตจริงนี่สิคะ งานดียิ่งกว่า หล่อ ขาว อะไรขนาดนั้น เห็นแล้วเขินเลยอ่ะ ในไอจีนี่แบบ…น่ารัก ออกแนวตี๋ๆ ใสๆ สุดฯ ชอบ!!

004

@ leesoohyuk

โอปป้าคนที่ห้า มีความเป็นนายแบบและเป็นนักแสดง ล่าสุดกับซีรีส์ Sweet Stranger and Me ก็เล่นได้น่ารัก หน้าตาออกแนวแบดบอย เท่ๆ แถมยังแต่งตัวดีอีก โอ้ยยยย!! ไม่ตามไปฟอลได้ไงล่ะ ของดีขนาดนี้

005

 

ภาพจาก Instagram : jichangwook, seokj1012, actor_jg, hjonghyun, leesoohyuk

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

อุคจ๋า โอปป้า บุกไทย…เสิร์ฟกล้ามแน่น ให้สาวไทยได้ฟิน

เรื่องลับๆ ของ มินโฮโอปป้า ที่สาวๆ ควรรู

ส่อง ผลงานกงยูโอปป้า ที่แฟนคลับตัวจริง ต้องดู

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up