Joo Won ผู้ชายที่สาวๆ ต่างบอกว่าน่ารักอ่ะ!!

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงนี้เรียกได้ว่าพระเอกเกาหลีกำลังมาแรง เพราะซีรีส์ถูกปล่อยออกมาค่อนข้างหลายเรื่อง น่ารักๆ กันทั้งนั้น ล่าสุด Joo Won ก็ได้กลายมาเป็นหนึ่งในพระเอกซีรีส์ที่สุดฯ ชอบอีกคน บอกเลยว่างานดีอีกแล้วค่า!!!

Joo Won นักแสดงชายชาวเกาหลีใต้ ที่ฝากผลงานไว้มากมาย และเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในบท หมอ จากซีรีส์สุดฮอต Yong Pal ซึ่งตอนนั้นสุดฯ ว่าโอปป้าน่ารัก ออกแนวมาดนิ่งๆ แต่เท่ ยังไม่พอค่ะ ผลงานยังมีอีก เช่น Ojakgyo Family ที่ทำให้โอปป้าได้รางวัล Best New Actor ต่อด้วย Bridal Mask เรื่องนี้ก็ได้รับรางวัลเช่นกัน นั่นคือ Popularity Actor Award และ Excellent Actor ต่อมาก็ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง 7th Grade Civil Servant ก็ได้รับรางวัล Excellence Actor for Miniseries หลังจากนั้นก็มีซีรีส์เข้ามาอีกเรื่อง Good Doctor ก็ได้รับรางวัล Top Excellence Actor,Actor of the Year โอ้ยยย!! เก่งอ่ะ และผลงานต่อมาก็คือ Cantabile Tomorrow สุดฯ บอกเลยว่า แต่ละเรื่องนั้นโอปป้าก็แสดงได้ดี โดยเฉพาะเรื่อง Good Doctor ที่ได้รับรางวัลมากมาย แถมยังดูดีและมีเสน่ห์มากๆ อีกด้วย

ล่าสุดกับการมาเล่นซีรีส์ My Sassy Girl ที่ต้องมารับบทเป็น บัณฑิตกยอนอู โดยเรื่องนี้โอปป้าเล่นคู่กับ Oh Yeon Seo รับบทเป็น องค์หญิงฮเยมยอง มีความน่าดูและน่าติดตามมากๆ เพราะสุดฯ ได้เห็นภาพพระนางที่ปล่อยออกมาแล้ว แอร๊ยยย!! โอปป้าของสุดฯ น่ารักอะไรเบอร์นั้น ใครเป็นแฟนคลับของโอปป้าก็อดใจรอกันหน่อย ปีหน้าคงได้ชมกัน อิอิ

ระหว่างรอซีรีส์ มาดูภาพน่ารักๆ ของโอปป้ากันหน่อยดีกว่า…

Joo Won Joo Won 3 4 5 6

ภาพจากซีรีส์ My Sassy Girl ที่ถูกปล่อยออกมา น่ารักใช่มั้ยล่ะ อิอิ restmb_jhidxmake 2016121208385719457-540x360

 

ภาพจาก : tenasia.hankyung.com, pop.heraldcorp.com, Soompi: Kpop, Kdrama & More, fyeahkoreanphotoshoots.tumblr.com, kmagazinelovers.tumblr.com

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

ส่อง ผลงานกงยูโอปป้า ที่แฟนคลับตัวจริง ต้องดู

จินยอง กับความน่ารักใน The Legend of the Blue Sea

ฮยอนบิน กับบทบาทสุดเท่ ใน Cooperation

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up