ความน่ารักแพ็คคู่ สไตล์ พี่อาทิตย์ & ก้องภพ

Alternative Textaccount_circle
event

          เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ฮอตไม่ตกลงเลยสำหรับคู่ พี่อาทิตย์ & ก้องภพ ที่พกความน่ารัก ความจิ้น มาแบบจัดเต็ม ใน Sotus The Series จนบรรดาเหล่าสาววายล้มตายกันเป็นแถว สุดฯ บอกเลยว่างานดีทั้งคู่แบบนี้ ไม่ฟินได้ไงเนอะ อิอิ

Sotus The Series ซีรีส์ที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ ต้องยอมรับว่ากระแสจิ้น ชาย-ชาย กำลังมาแรงในบ้านเรา เพราะไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่เรื่อง กี่แบบ ก็ขายดี สาวๆ ตามกรี๊ดกันทั้งเมือง ยังไม่พอค่ะ การเลือกนักแสดงมารับบทต่างๆ ก็ส่งผลต่อการจิ้นเช่นกัน เพราะบางคนเล่นแล้วเคมีอาจจะไม่เข้ากัน แต่บางคนเล่นด้วยกันแล้วเคมีเข้ากันดี๊…ดี ดูแล้วมโน ดูแล้วเขิน แบบนี้แหละ ถึงจะเรียกว่าจิ้นของแท้ และล่าสุดกับคู่จิ้นคู่ใหม่ พี่อาทิตย์ ที่เป็นพี่ว้าก จอมโหด แห่งคณะวิศวกรรม กับรุ่นน้องสายแข็งอย่างก้องภพ การพูดจาอ่อยไป อ่อยมาของทั้งคู่ และการรุกหนักมากของก้องภพ เลยทำให้เกิดฉากฟินๆ ตามมามากมาย จนสาววายจิกหมอนขาดกันไปหลายใบ (รวมทั้งตัวสุดฯ เองด้วย อิอิ) งานนี้ไม่รู้ว่าจะลงเอยแบบไหน แต่ที่แน่ๆ ความฟินยังมีอีกเพียบแน่นอน รอดูกันได้เลย

วันนี้สุดฯ เลยมีภาพ มาตอกย้ำความน่ารักของทั้งคู่ ไปดูกันเลยค่า

พี่อาทิตย์ & ก้องภพ พี่อาทิตย์ & ก้องภพ 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 15 13 14

 

ภาพจาก Instagram : __singto, kristtps

 

ติดตามความแซ่บเพิ่มได้ที่นี่

ออฟ จุมพล กวนๆ แต่สาวกรี๊ดใน Sotus The Series

นน ชานน หน้ากวนๆ แต่ได้ใจ

ตงตง กฤษกร แจกความน่ารัก ในบางรักซอย9/1

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up