ออฟ จุมพล กวนๆ แต่สาวกรี๊ดใน Sotus The Series

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงนี้กระแส Sotus The series กำลังมาแรงเลยนะคะ เพราะไม่ว่าจะส่องโซเชียลไหน ก็เจอตลอด เรื่องนี้นอกจากพระเอกของเรื่องจะงานดีทั้งคู่แล้ว เพื่อนๆ ของพระเอกก็ไม่เบา แซ่บพอกัน โดยเฉพาะ ออฟ จุมพล ที่ออกแนวกวน จนสาวๆ ตามกรี๊ดเพียบ

ออฟ จุมพล  ถ้าใครเป็นแฟนคลับรายการ Five Live คงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะหนุ่มออฟ คือหนึ่งในพิธีกรหน้าใหม่แห่งรายการ Five Live Fresh นอกจากนี้ยังเคยมีผลงานซีรีส์ ที่ฮอตมาก่อนอย่าง Room Alone the series อีกด้วย โดยตอนนั้นเรียกได้ว่ากระแสค่อนข้างดี เนื้อหาซีรีส์ก็น่าติดตาม หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานเข้ามาเรื่อยๆ จนเริ่มเป็นที่รู้จัก ที่สำคัญหนุ่มออฟยังมีหน้าตาคล้าย โทนี่ รากแก่น (จริงมะ? อิอิ)

ล่าสุดกับการมาเล่น Sotus The series ก็ถือว่ากระแสดีอีกเช่นกัน ถึงแม้จะเล่นเป็นเพื่อนพระเอก แต่บทก็ไม่เบาเลยนะคะ มีความอ่อย ความฮา ออกมาแต่ละฉาก เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด ถ้าใครดูจะรู้เลยว่าหนุ่มตี๋คนนี้มีเสน่ห์มากมาย ขนาดสุดฯ ดูไปยังยิ้มไป เขินไป กลายเป็นซีรีส์ที่ติดใจอีกเรื่อง ต้องติดตามตลอด

วันนี้สุดฯ เลยมีภาพความน่ารักของหนุ่มออฟมาฝาก 

ออฟ จุมพล ออฟ จุมพล 003 004 005 006 007

 

ภาพจาก Instagram : tumcial

 

ติดตามความแซ่บเพิ่มได้ที่นี่

นน ชานน หน้ากวนๆ แต่ได้ใจ

ตงตง กฤษกร แจกความน่ารัก ในบางรักซอย9/1

หนุ่ม ศรราม หรือ ขุนไกร ปัจจุบันก็ยังแซ่

5 โอปป้าหน้าสวย งานดี๊..ดีอีกแล้ว!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up