นน ชานน หน้ากวนๆ แต่ได้ใจ

Alternative Textaccount_circle
event

         หลังจากซีรีส์ยอดฮิตอย่างฮอร์โมน เดอะซีรีส์ ได้จบลงไป หลายคนคงติดใจกับเด็กผู้ชายหน้าตากวนๆ สไตล์นักกีฬาอย่าง นน ชานน ที่ไม่ได้มีดีแค่การแสดง เพราะเรื่องของหน้าตาก็ไม่ธรรมดาอยู่นะคะ

นน ชานน หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ เน็ท Hormones ซึ่งตอนเล่นซีรีส์เรื่องนี้ น้องรับบทเป็น เน็ท หนุ่มนักกีฬาที่มาจีบก้อยนั่นเอง โอ้ยยย!! ตอนนั้นกระแสดีงามจนเกิดแฮชแท็ก #ทีมเน็ท ทุกโซเชียล ยังไม่พอค่ะ นอกจากผลงานด้านการแสดงเหล่านี้แล้ว น้องยังฝากผลงานไว้อีกมากมาย เช่น Patcha is sexy, love’s coming ใช่รักหรือเปล่า,ซีรีย์ Wifi Society ตอน ก่อนรักครั้งต่อไป 15 Years Later,คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์ (เรื่อง อมยิ้ม) และ love love you อยากบอกให้รู้ว่ารัก ฯลฯ เป็นไงล่ะคะ เห็นหน้ากวนๆ แบบนี้ ไม่ธรรมดานะคะเนี่ย ผลงานแน่นเชียว นอกจากนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงหนุ่มคลีโอ ปี2015 อีกด้วย แหม! กล้ามแน่น หุ่นเฟิร์มขนาดนี้ สุดฯ ขอไปเช็คหน่อยได้มั้ยคะ ว่าน่ากิน เอ้ย! น่ารักแค่ไหน อิอิ

และล่าสุดกับการมาเล่นซิทคอม บางรักซอย9/1 ซิทคอมยอดฮิตตลอดกาล ก็ถือว่าเปิดตัวมาได้ดีในบทเพื่อนข้างบ้านของคุณแป้งและนายชัดเจน พร้อมด้วยเรื่องวุ่นๆ ของบรรดาลูกๆ และเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นมากมาย ขอบอกเลยว่า เห็นน้องใส่ชุดนักเรียนแล้ว หัวใจสุดฯ เต้นรัวๆ อยากเลี้ยงเด็กเลยค่ะ…ใครที่ชอบน้องก็สามารถติดตามผลงานกันได้ รับรองว่าฟินถูกใจแน่นอน!!

วันนี้สุดฯ มีภาพความกวนมาฝาก จะน่ารักแค่ไหน ไปดูเลย

นน ชานน นน ชานน 003 004 008 007 006 005

 

ภาพจาก Instagram: nonkul

 

ติดตามความแซ่บที่นี่

ตงตง กฤษกร แจกความน่ารัก ในบางรักซอย9/1

หนุ่ม ศรราม หรือ ขุนไกร ปัจจุบันก็ยังแซ่

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up