5 ศิษย์เก่าฮอกวอตส์ …โตแล้วหล่อตะลึง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

แฟน Harry Potter คงจะคุ้นกับบรรดา ศิษย์เก่าฮอกวอตส์ เพราะนอกจากจะมีเวทย์มนตร์ (ในหนัง) แล้ว หน้าตายังน่ารัก แถมตอนนี้โตมายังหล๊อหล่ออีกด้วย!

จะมีใครที่ได้ใจสุดฯ  บ้างไปดูกันค่า…

Tom Felton

เด็กคนแรก ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับ Harry Potter คงจะคุ้นหน้ากันดีในบทมัลฟอย ซึ่งตอนนั้นยังเด็ก ก็มีความหล่อแล้วนะ พอโตมานี่งานดีมากมาย มีความเท่ ความแซ่บ ดูเซอร์เบาๆ แอร๊ยยย!! ชอบอ่ะ อยากได้มาเป็นเด็กในสังกัด อิอิ

ศิษย์เก่าฮอกวอตส์ ศิษย์เก่าฮอกวอตส์

Sean Biggerstaff

เด็กคนที่สองรับบทเป็น โอลิเวอร์ วู้ด ใน Harry Potter ตอนนั้นก็มีความหล่อเบาๆ ยังไม่มากมาย แต่ก็พอได้อยู่ ปัจุบันโตเป็นหนุ่มกว่าเดิม โอ้ยยย!! งานดีอีกแล้วค่า เด็กจากหนังเรื่องนี้ โตมาแล้วใช้งานได้ทุกคน แซ่บยกเรื่อง อิอิ

3 4

James and Oliver Phelps

มาต่อกันที่ฝาแฝดสุดแสบ ที่รับเป็น เฟร็ด – จอร์ด วิสลีย์ ใน Harry Potter บอกเลยว่าตอนนั้นสุดฯ ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอหลังจากสองแฝดโตเป็นหนุ่ม กลับดูอบอุ่นน่ารัก ประมาณว่าไม่หล่อมากแต่น่ากอดไรงี้ เรียกได้ว่ารักพี่เสียดายน้องเลยล่ะ

5 6

Matthew Lewis

งานนี้สุดฯ ขอฟินาเล่ด้วยหนุ่มน้อยคนนี้เลยค่า เป็นอะไรที่เซอร์ไพร้ส์ม้ากกก เพราะตอนเล่น Harry Potter รับบทเป็น เนวิลล์ ลองบัตท่อม ที่ไม่มีความหล่ออะไรเลย ติดจะขี้เหร่หน่อยๆ ด้วยซ้ำ แต่พอโตมานี่ หืมมม …ทำไมงานดีขนาดนี้ คือแซ่บมาก หุ่นดีเว่อร์ หน้าตาก็คล้าย Adam Maroon 5

7 8

Robert Pattinson

เด็กคนที่สี่ สำหรับคนนี้หล่อตั้งแต่แรกเห็นเพราะเริ่มโตแล้วใน Harry Potter and the Goblet of Fire ถึงจะออกมาไม่บ่อยแต่ก็ได้ใจ มีความขาว ความหล่อ แต่มาปังสุดๆ ก็ตอนเล่นเป็นแวมไพร์ ทไวไลท์นี่แหละค่ะ โอ้ยยย!! สาวๆ อยากโดนดูดเลือดกันทั้งเมือง

7 8

 

…สุดฯ ยอมเด็กโรงเรียนเวทมนตร์จริงๆ ค่ะ งานดียกโรงเรียน!!!

 

ภาพจาก : forum.imperiumstylu.pl, Pyxurz, Collider, Wizards And Whatnot, Daily Mail, commons.wikimedia.org

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

ดาราเด็กชายฮอลลีวูด โตมาแล้วดี๊…ดี…

Benedict หรือ Doctor Strange งานดี 

Eddie Redmayne นักแสดงที่โคตรมีเสน่ห์

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up