Lee Jae Yoon กับความแน่นและฟิต ที่น่าสัมผัส

Alternative Textaccount_circle
event

        แหม!! เห็นชื่อเรื่องแล้วก็อย่าเพิ่งคิดไปไกล เพราะความแน่นและฟิตที่สุดฯ หมายถึงคือหุ่นและกล้ามของ Lee Jae Yoon ในซีรีส์ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ที่บอกเลยว่าเห็นแล้วมีความฟิน แซ่บเว่อร์ค่า

Lee Jae Yoon เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้ากันมากนัก แต่โอปป้าก็เคยฝากผลงานไว้ค่อนข้างเยอะพอสมควร เช่น Ghost, Queen of Ambition @ Yawang, The Secret Message, Another Miss Oh ฯลฯ ซึ่งแต่ละเรื่อง แต่ละบทบาทโอปป้าก็แสดงออกมาได้ดี แถมยังเท่มากๆ อีกด้วย บอกเลยว่าไม่ใช่แค่หน้าตาที่ดูดีเท่านั้น ถ้าให้พูดเรื่องหุ่นของโอปป้า คือมันดีงามมาก ทั้งฟิต ทั้งแน่น ซิกแพ็คมาเต็ม กล้ามเป็นมัดๆ ความสูงก็ได้ที่ ขายาว แขนยาว แอร๊ยยยยย!! นี่มันผู้ชายในฝันชัดๆ ทั้งแข็งแรงและน่ากิน อิอิ

ล่าสุดกับผลงานซีรีส์ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ที่กำลังออนแอร์ในบ้านเราขณะนี้ ก็ฮอตไม่แพ้กัน เพราะมีฉากถอดเสื้อ โชว์หุ่น โชว์กล้าม โอ้ยยยย!! พระเอกว่างานดีแล้ว เจอโอปป้าคนนี้เข้าไป ยิ่งฟินค่ะพูดเลย!! ควรค่าแก่การดูมากมาย ใครที่อยากเห็นหุ่นแน่นๆ ของโอปป้า ก็รอติดตามได้ในซีรีส์นะ สุดฯ ขอตัวไปส่องต่อก่อน เพราะมันฟินจริงไรจริง ….

ถ้าไม่เชื่อว่าหุ่นแน่น งั้นไปดูภาพกันเลย!!

 Lee Jae Yoon Lee Jae Yoon 3 4 5 6 7 8 3802d68c0cd116d53b88a023a30e38e9

 

ภาพจาก : DramaFever, Pitchy Prince , Soompi: Kpop, Kdrama & More, HanCinema, The Fashionisto

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

โอปป้ายิ้มหวาน เจอแบบนี้ไม่รักได้ไง!!!

Benedict หรือ Doctor Strange งานดี สุขุม นุ่มลึก

Min Ho หล่อเว่อร์ใน The Legend of the Blue Sea ตอนแรก!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up