รวม พระเอกไทยรุ่นเดอะ ผ่านไปกี่สิบปีงานดีไม่มีตก

Alternative Textaccount_circle
event

       วันนี้สุดฯ ขอพาย้อนวันวานไปดูเหล่าบรรดา พระเอกไทยรุ่นเดอะ กันหน่อย! ใครที่เกิดทันยุคนั้น ต้องรู้จักพวกเขากันเป็นอย่างดีแน่นอน แถมบางคนถึงจะผ่านมานานแล้วปัจจุบันก็ยังฮอตอยู่เลยนะคะ

จะมีใครบ้าง ไปดูกัน!!

อู๋ ธนากร

หนุ่มคนแรก ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะสมัยก่อนมีความหล่อ คมเข้มเหลือเกิน มีผลงานละครมากมาย ซึ่งปัจจุบันก็ยังแสดงละครอยู่ ล่าสุดกับละคร ตามรักคืนใจ โอ้ยยย!! ยังหล่ออยู่เลยค่า ผู้ชายอะไรจะดูอบอุ่นได้ขนาดนี้

พระเอกไทยรุ่นเดอะ พระเอกไทยรุ่นเดอะ

 

จอนนี่ แอนโฟเน่

หนุ่มคนที่สอง เป็นลูกครึ่งอีกแล้ว คนนี้งานดีมาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ ผลงานละครก็เยอะ ปัจจุบันก็ยังมีผลงานแสดงออกให้เห็นอยู่บ้าง แต่ความหล่อนี่สิคะ เหมือนเพิ่มขึ้น แหม!! ยิ่งแก่ยิ่งหล่อนะเนี่ย อิอิ

03 4

 

นก ฉัตรชัย

หนุ่มคนที่สาม บอกเลยว่างานดีมากมาย มีผลงานในวงการบันเทิงมานาน ทั้งละคร ถ่ายโฆษณา ซึ่งปัจจุบันก็ยังแสดงละครและผันตัวเองมาเป็นผู้จัด ถึงแม้จะมีอายุแล้ว แต่ก็ยังมีเสน่ห์นะคะ

5 6

 

แซม ยุรนันท์

หนุ่มคนที่สี่ เป็นลูกครึ่งอีกเช่นกัน สมัยก่อนสาวๆ ตามกรี๊ดกันทั่วเมือง ซึ่งพี่แกก็ฝากผลงานไว้เยอะ เล่นละครเก่ง ถึงแม้ช่วงนี้จะเงียบๆ ไปบ้าง แต่เชื่อสุดฯ เถอะ ว่ายังงานดีเสมอต้นเสมอปลาย อิอิ

7 8

 

วิลลี่ แมคอินทอช

หนุ่มคนที่ห้า เป็นทั้งนายแบบ ทั้งนักแสดง สมัยก่อนหล่อมาก สูง ขาว หน้าฝรั่ง ไม่แปลกใจที่สาวๆ จะกรี๊ด เพราะปัจจุบันถึงพี่แกจะติดตลกไปบ้าง แต่ความหล่อ ความมีเสน่ห์ก็ยังมาแบบจัดเต็มนะคะ สุดฯ ชอบ

9 10

 

ภาพจาก : magazinedee.com, 70-90memory.blogspot.com

 

ติดตามความแซ่บต่อที่นี่

ย้อนวันวาน ดาราชายยุค 90 งานดี๊….ดีต่อใจเหลือเกิน

ย้อนวันวาน ดาราวัยรุ่นชายยุค 90 งานดี๊…ดี (Part2)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up