ย้อนวันวาน วัยรุ่นชายยุค 90 งานดี๊…ดี (Part3)

Alternative Textaccount_circle
event

         วันนี้สุดฯ ขอพาย้อนวันวานไปดูเหล่าบรรดา วัยรุ่นชายยุค 90 กันหน่อย! ใครที่เกิดทันยุคนั้น ต้องรู้จักพวกเขากันเป็นอย่างดีแน่นอน แถมบางคนถึงจะผ่านมานานแล้วปัจจุบันก็ยังฮอตอยู่เลยนะคะ

จะมีใครบ้าง ไปดูกัน!!

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

หนุ่มคนแรก ใครที่เกิดยุคนั้น คงรู้จักและจำหน้ากันได้เป็นอย่างดี เพราะสมัยนั้น เพลงดังมากและฮอตมาก ถึงแม้ช่วงนี้จะหายหน้าหายตาไป แต่ก็คงจะอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน

วัยรุ่นชายยุค 90 วัยรุ่นชายยุค 90

 

ต๊ะ บอยสเก๊าท์

หนุ่มคนที่สอง เรียกได้ว่าฮอตมากในช่วงนั้น สาวๆ ตามกรี๊ดกันทั้งเมือง เพลงของวงนี้ค่อนข้างฮอต ถึงแม้ช่วงหลังจะเงียบๆ ไปบ้าง แต่สมัยก่อน ทั้งหล่อ ทั้งเท่นะคะ ปัจจุบันก็ยังเท่อยู่นะ อิอิ

1 2

 

ลิฟท์ ออย

สองหนุ่มดูโอ้สุดฮอตในยุคนั้น ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะสมัยนั้นทั้งหล่อ เท่ สาวๆ  กรี๊ดตลอด รวมไปถึงท่าเต้นและเพลงต่างๆ ก็ฮิตแบบทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงจะผ่านมานานแล้ว แต่ปัจจุบันทั้งสองคนก็ยังหล่อและมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ

7 8

เจมส์ เรืองศักดิ์

หนุ่มคนนี้ บอกเลยว่าเมื่อก่อนมีความฮอตขั้นสุด สาวๆ อยากได้กันทั้งเมือง เพลงก็ฮิต ท่าเต้นก็เป็นกระแส ออกมากี่อัลบั้มก็ดัง ถึงแม้ปัจจุบันจะหันมารับงานแสดงบ้างแล้ว แต่ความหล่อก็ไม่ลดลงเลย แอร๊ยยย!! ชอบอ่ะ

6 5

 

เจอาร์-วอย

สองหนุ่มดูโอ้สุดฮอตอีกคู่ ที่สมัยก่อนนั้นเท่มากมาย ร้อง เต้น ดูดีไปหมด เพลงก็ฮิต ที่สำคัญ งานดีทั้งคู่ ถึงแม้ปัจจุบันจะหายหน้าหายตาไปแล้ว แต่ก็ยังแอบเห็นอยู่บ้างผ่านทางโซเชียล สุดฯ ว่าก็ยังดูดีไม่แพ้สมัยก่อนเลยนะคะ

9 10

 

ภาพจาก : music.mthai.com, 70-90memory.blogspot.com, Retro – สโมสร บางกอก

 

ติดตามความแซ่บต่อที่นี่

ย้อนวันวาน ดาราชายยุค 90 งานดี๊….ดีต่อใจเหลือเกิน

ย้อนวันวาน ดาราวัยรุ่นชายยุค 90 งานดี๊…ดี (Part2)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up