5 โอปป้าแดนเกาหลี หล่อใสแบบธรรมชาติที่สุด

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าให้พูดถึง โอปป้าแดนเกาหลี ที่มีทั้งความน่ารัก ความหล่อนั้น คงมีด้วยกันหลายคน หลายสไตล์ แต่สำหรับวันนี้สุดฯ จะนำเสนอโอปป้าเกาที่หล่อใสแบบธรรมชาติ บอกเลยว่าเห็นแล้วละลายแน่นอน

จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลย!!

Park Bo Gum

โอปป้าคนแรก เรียกได้ว่ายังเป็นกระแสตลอด ไปไหนมาไหนสาวๆ ก็กรี๊ด เพราะด้วยหน้าตาที่น่ารัก มีความสดใสตลอดเวลา ที่สำคัญหล่อใสแบบธรรมชาติ เห็นแล้วใจสั่น อยากได้มาเป็นสมบัติของตัวเอง อิอิ

โอปป้าแดนเกาหลี โอปป้าแดนเกาหลี

 

Song Joong Ki

โอปป้าคนที่สอง สามีแห่งชาติที่สาวๆ ทั่วประเทศอยากได้ ด้วยความที่มีหน้าตาหล่อ น่ารัก เวลายิ้มนี่แบบว่าแทบละลาย ผู้ชายอะไรจะหล่อใสแบบธรรมชาติได้ขนาดนี้ ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก ก็ได้ใจแล้ว

3 4

 

Lee Jong Suk

โอปป้าคนที่สาม ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะนอกจากหน้าตาดีแล้ว ออร่าความขาวยังแพร่กระจายไปโดนใจสาวๆ ทั่วทั้งเมืองอีกด้วย เป็นโอปป้าอีกคนที่สุดฯ ว่าหล่อใส สไตล์ธรรมชาติ ไม่ต้องแต่งอะไรมากก็ดูดี อิอิ

5 6

 

Seo Kang Joon

โอปป้าคนที่สี่ หลายคนคงคุ้นหน้ากันมาบ้าง เพราะเคยมาไทยด้วยนะ เป็นโอปป้าที่สูง ยาว (ขายาว) หุ่นดี น่าสัมผัส รวมไปถึงความหล่อใสแบบธรรมชาติ ไม่ต้องทำอะไรเยอะ ก็ดูหล่อ น่ารัก ที่สำคัญมีความหน้าเด็ก สุดฯ ชอบ!!

7 8

 

Jung Il Woo

โอปป้าคนที่ห้า คนนี้สุดฯ ชอบมาก เพราะด้วยความที่หน้าตาน่ารัก มีความเป็นผู้ใหญ่ เลยทำให้บรรดาสาวๆ เทใจให้แบบรัวๆ ดูเป็นโอปป้าแนวอบอุ่นอ่ะ แถมยังดูดีแบบธรรมชาติ คือหน้าสดก็รอด ไม่ต้องแต่งอะไรมากมาย แค่นี้ก็ดูดีแล้ว

9 10

 

ภาพจาก Pinterest : prkbgm.tumblr.com, couch-kimchi.com, Korean Fashion Blog, KOOGLE TV, kmagazinelovers.tumblr.com, Soompi: Kpop, Kdrama & More

 

ติดตามความแซ่บได้ที่นี่

แจกความน่ารัก สดใส ฉบับ Shin Won Ho

5 ผลงานของลีมินโฮ ที่ดูแล้วคุณจะหลงรัก

โอปป้ากับเสื้อกันหนาว น่ารักแค่ไหน ถามใจดู!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up