หนุ่มตี๋หน้าใส เท่ขนาดนี้ อยากได้เป็นแฟนสักคน!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้กระแสหนุ่มตี๋ เกาหลี กำลังมาแรงเลยนะคะ สุดฯ ก็ไม่พลาดที่จะส่องบรรดา หนุ่มตี๋หน้าใส ของบ้านเรา เพราะนอกจากเกาหลีที่งานดี ก็มีของไทยนี่แหละค่ะ ที่งานดีไม่แพ้ชาติใดในโลก หันมาบริโภคของไทยกันดูบ้างเนอะ อิอิ

มีใครกันบ้าง…มาดูเลย!!

ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์

หนุ่มตี๋คนแรก ดีกรีนายแบบโกอินเตอร์ที่เกาหลี นอกจากความสูง ความหน้าตี๋แล้ว บุคลิก ท่าทางก็ออกแนวใสๆ สไตล์โอปป้าเลยล่ะค่า มีความละมุน จะทำอะไร ไปไหนก็ดูดีไปหมด แถมยังขี้เล่นอีกด้วย โอ้ยยย! แพ้ทางผู้ชายแบบนี้จริงๆ อยากได้อ่ะ ทำไงดี

หนุ่มตี๋หน้าใส หนุ่มตี๋หน้าใส หนุ่มตี๋หน้าใส

 

เบสท์ ณัฐสิทธิ์

หนุ่มตี๋คนที่สอง เรียกได้ว่ากำลังโด่งดังในโลกโซเชียลมากๆ เพราะเวลาว่างก็ชอบมาดีดกีต้าร์ ร้องเพลง Live สดให้สาวๆ ใจสั่นตลอดเวลา งานดีต่อใจมากมาย รวมไปถึงการแต่งตัว ก็มีความติสท์ ความเท่ มีสไตล์เป็นของตัวเองดี สุดฯ ชอบ!!

08 07 09

 

เจเจ กฤษณภูมิ

หนุ่มตี๋คนที่สาม ขวัญใจสาววาย สาวแท้ สาวเทียม เพราะด้วยความน่ารัก ความเล่นหูเล่นตา เลยทำให้เวลาสาวๆ เข้าใกล้ ก็แทบละลายตายทุกคน ช่วงหลังมานี้แต่งตัวเก่งขึ้น โตขึ้น โคตรเท่เลยค่ะ มีสไตล์ ดูดี ชอบอ่ะ อยากเป็นอมตะ อยากกินเด็ก อิอิ

06 05 04

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ

หนุ่มตี๋คนที่สี่ โด่งดังมาจากฮอร์โมน เดอะซีรีส์ ด้วยความที่เป็นคนผิวขาว หน้าตาตี๋ ออกแนวโอปป้าเบาๆ มีความปากชมพู น่ารัก เลยทำให้ได้ใจสาวน้อย สาวใหญ่ บวกกับความขี้เล่นของนางด้วย โอ้ยยย!! เด็กสมัยนี้มันน่ารักเหลือเกิน สุดฯ อยากได้!!!

011 010 012

 

ภาพจาก Instagram : ice_2n, jaylerr, bestnk, marchutavuth

 

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

ไอดอลชายกับเสื้อกันหนาว เท่ จนต้องร้องขอชีวิต

โอปป้ากับเสื้อกันหนาว น่ารักแค่ไหน ถามใจดู!!

Lee Min Ho ความหล่อแบบแบดบอย ที่สาวๆ ต้องการ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up