ประชันความหล่อหนุ่มๆ ตระกูล TRUMP : DONALD-DONALD JR.-ERIC

Alternative Textaccount_circle
event

          แหม! กำลังเป็นที่ฮือฮาเลยนะคะตอนนี้ สำหรับการประกาศผลเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ 45 ที่ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอึ้งและตกใจไปตามๆ กัน 555+ แต่สุดฯ ว่าที่น่าสนใจและน่าจับตามองมากกว่าคงเป็นลูกชายของท่าน นั่นคือ Donald Jr.&Eric ที่บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ ไม่แพ้คุณพ่อตอนหนุ่มๆ เลยล่ะ …ไม่เชื่อมาดูกันค่ะ (พ่อกับลูกใครจะแซ่บกว่ากัน อิอิ)

เริ่มจากท่านประธานาธิบดีหรือทรัมป์คนพ่อกันก่อนเลยค่ะ สมัยหนุ่มๆ นี่ก็ใช่ย่อยนะคะ หน้าตาดี แถมรวยเว่อร์แบบนี้นี่เอง ถึงมีภรรยาสวยซะ

Donald Jr.&Eric Donald Jr.&Eric

 

คราวนี้เรามาทำความรู้จักลูกของท่านกันหน่อยดีกว่า…

 

Donald Trump Jr.

สำหรับคนนี้ จบปริญญาตรีจาก University of Pennsylvania ด้านเศรษฐศาสตร์ ปัจจุบันทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเป็นรองประธานมูลนิธิ Trump ซึ่งก่อนหน้านี้นางเคยไปปรากฏตัวในรายการ The Apprentice ด้วย เป็นไงล่ะ โปรไฟล์ดีงาม เก่งไปอีก บางคนอาจจะสงสัยว่านางยังโสดรึเปล่า? โนวจ้า นางแต่งงานแล้วกับนางแบบสาวชื่อ Vanessa Kay Haydon (มีความอิจฉา) ก่อนที่สุดฯ จะอิจไปมากกว่านี้ เราไปดูรูป ที่สุดฯ เอามาฝากดีกว่า …คนนี้มาแนวดาร์ก ทอล์ค แอนด์แฮนซั่มเนอะ

0001

 

Eric Trump

มาต่อกันที่คนน้อง ที่โปรไฟล์บอกเลยว่า ก็ไม่เบาเช่นกัน นางจบปริญญาตรี จาก Georgetown University ด้านสินเชื่อและการจัดการ ได้เกียรตินิยมด้วยนะคะ (เก่งเว่อร์) ปัจจุบันเป็นรองประธานมูลนิธิ Trump และเป็นเจ้าของ Trump Winery ผลิตไวน์สุดหรูนั่นเอง  นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Eric Trump ที่ช่วยระดมเงินให้กับ St. Jude Children’s Research Hospital อีกด้วย โอ้ยยย!! หน้าตาดีไม่พอ ยังจิตใจดีอีกด้วย ถึงแม้นางจะมีครอบครัวแล้ว แต่สุดฯ ก็ชื่นชม 555+ ไปดูภาพกันเลยดีกว่า …อิอิ

0002

 

 

ภาพจาก : Business Insider, Forbes, Nevada Republican Party, expressnews.com, nypost.com, Wikipedia, Business Insider, wizzed.com

 

ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่นี่

สวยและเป๊ะเว่อร์! เมลานี ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 คนใหม่

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up