ส่อง โอปป้ากับสูทสุดเนี้ยบ ใครหล่อสุด เลือกค่ะ!!

Alternative Textaccount_circle
event

                ช่วงนี้โอปป้าเกางานดีมีเยอะมากนะคะ สุดฯ เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ โดยเฉพาะ โอปป้ากับสูทสุดเนี้ยบ สุดฯ บอกเลยว่าเห็นทีไรใจสั่นทุกที ทั้งหล่อ ทั้งดูดี  จะเท่แค่ไหนตามไปดูกัน!

Lee Jong Suk

โอปป้าคนแรก ที่ช่วงนี้ฮอตมากมายจากซีรีส์ W เพราะนอกจากความขาว ความปากชมพูแล้ว เวลาโอปป้าใส่สูทเป็นทางการ หรือไม่เป็นทางการ ก็มีความเท่ ความหล่อ และมีเสน่ห์มากๆ ไม่แปลกใจเลยที่บรรดาสาวๆ ต่างพากันหลงรักอ่ะเนอะ อิอิ

โอปป้ากับสูทสุดเนี้ยบ โอปป้ากับสูทสุดเนี้ยบ

 

Kim Woo Bin

โอปป้าคนที่สอง หลังจากรับบทเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์ Uncontrollably Fond ก็เรียกเรทติ้งได้ดีงามเหลือเกิน เพราะมีความล่ำและหุ่นแซ่บขึ้นเยอะมาก ยิ่งเวลาใส่สูทนะ โอ้ยยย!! เสน่ห์รุนแรงต่อใจเหลือเกิน เห็นแล้วใจเต้นรัว

3 4

 

Song Joong Ki

โอปป้าคนที่สาม รู้จักกันดีในนามสามีแห่งชาติ เพราะหลังจากซีรีส์ Descendants of the Sun จบลงไป กระแสกัปตันยูฟีเว่อร์ก็ยังไม่ลดลงเลย ยิ่งเวลาโอปป้าไปออกงานโชว์ตัว แล้วใส่สูทไปร่วมงาน คือแบบ…หล่อ เป๊ะ เท่ มากมายอ่ะ เจอแบบนี้ไม่หลงได้ไง ว่ามั้ย?

5 6

 

Ji Chang Wook

โอปป้าคนที่สี่ ช่วงนี้กำลังฮอตเลยล่ะค่ะ เพราะซีรีส์ The K2 ที่โอปป้าแสดงโชว์ถอดเสื้อ เห็นหุ่นแน่นๆ ทำเอาบรรดาสาวๆ ใจละลาย ยิ่งเวลาใส่สูทในเรื่องนะ โอ้ยยย!! หล่อและเท่มากขึ้นไปอีก มีความสมาร์ท ดูดี เพอร์เฟ็คอ่ะ สุดฯ ชอบ!!

7 8

 

Nam Joo Hyuk

โอปป้าคนที่ห้า ที่เพิ่งจัดมีทติ้งที่ไทยไปได้ไม่นาน แฟนคลับเยอะมากๆ เพราะนอกจากหน้าตาที่น่ารักและดูใสๆ แล้ว หุ่นของโอปป้าก็มีความดีงาม เวลาใส่สูทไปโชว์ตัวตามงานต่างๆ ก็มีความเท่ ความหล่อ เหมือนคุณชายสุดๆ อ่ะ งานดีขนาดนี้ อยากบินไปหาเลยค่ะ

9 10

 

ใครมีโอปป้าใส่สูทแล้วหล่อ ก็มาแชร์กันได้นะ สุดฯ รอฟิน

ภาพจาก Pinterest : DramaFever, kmagazinelovers.tumblr.com, b2ng-yongguk.tumblr.com, koreanmodel.tumblr.com, couch-kimchi.com, weheartit.com, ji-chang-wook-for-you.tumblr.com, vk.com, fyeah-namjuhyuk.tumblr.com

 หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up