โอปป้ากับสูทสุดเท่ งานดีแค่ไหน เช็คค่ะ!

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้โอปป้าเกางานดีมีเยอะมากนะคะ สุดฯ เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ โดยเฉพาะ โอปป้ากับสูทสุดเท่ สุดฯ บอกเลยว่าเห็นทีไรใจสั่นทุกที ทั้งหล่อ ดูดี และเนี้ยบมาก จะเท่แค่ไหนไปดูกัน!

Nam Goong Min

โอปป้าคนแรก มีความหล่อและหน้าตาดี รวมไปถึงหุ่นที่แซ่บมากอีกด้วย เวลาดูโอปป้าแสดงซีรีส์หรือไปงานต่างๆ แล้วใส่สูท โอ้ยยยย!! ดูดี ดูมีเสน่ห์มากมาย เห็นแล้วหลงรักเลยค่ะ อิอิ

โอปป้ากับสูทสุดเท่ โอปป้ากับสูทสุดเท่

 

Hyun Bin

โอปป้าคนที่สอง ความหล่อนี่คงไม่ต้องพูดถึงมาก เพราะหน้าตาดี แฟนคลับเพียบ ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็ดูดี ยิ่งเวลาใส่สูทนะคะ งานดีต่อใจเหลือเกิน มีความหล่อ ความเท่ แอร๊ยยยย!! หลงรัก

3 4

 

Joo Sang Wook

โอปป้าคนที่สาม เป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ เวลาแสดงซีรีส์หรือไปร่วมงานต่างๆ มักจะใส่สูทให้แฟนคลับได้เห็นตลอดเวลา สุดฯ ว่าโอปป้าเป็นคนที่ใส่สูทแล้วดูสมาร์ท ดูหล่อ ดูเท่อ่ะ ไม่ว่าจะสูทสีอะไร ก็เอาอยู่ อิอิ

6 5

 

Song Seong Heon

โอปป้าคนที่สี่ มาพร้อมความหล่อในแบบฉบับพี่ชาย แม้ซีรีส์เรื่องนี้จะผ่านมานานมาก แต่ความหล่อของโอปป้ายังตราตรึงในใจสุดฯ เสมอ ยิ่งมาเห็นโอปป้าใส่สูทด้วยแล้ว โอ้ยยย!! มีความเท่ ความหล่อมากขึ้นไปอีก อยากมีพี่ชายแบบนี้จังเลย

7 8

 

Eric Mun

โอปป้าคนที่ห้า มาพร้อมความเท่แบบขั้นสุด นอกจากหน้าตาที่หล่อและหุ่นที่แน่นแล้ว เวลาใส่สูทโอปป้าก็ยิ่งมีความเท่มากขึ้นไปอีก ออกแนวแบดบอย แอร๊ยยยยย!! ชอบผู้ชายแบบนี้อ่ะ เก็บกระเป๋าบินไปหาแป๊ปนะคะ

9 10

 

ใครมีโอปป้าใส่สูทแล้วหล่อ ก็มาแชร์กันได้นะ สุดฯ รอฟินอยู่ อิอิ

 

ภาพจาก Pinterest : program.sbs.co.kr, Photobucket, dramabeans.com, kmagazinelovers.tumblr.com, couch-kimchi.com, DramaFever

 

 หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up