โบกอม ที่สุดของคำว่าน่ารักในยุคนี้!!

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงนี้ถ้าให้พูดถึงนักแสดงชายเกาหลีที่กำลังฮอต คงหนีไม่พ้น โบกอม ที่ไม่ว่าจะเปิดไปโซเชียลไหนก็ต้องเห็นนางเสมอ เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายเกาเกรดพรีเมียมของยุคนี้เลยล่ะค่า

พัค โบ กอม เกิดวันที่ 6 มิถุนายน 1993 (เด็กมากกก) อายุ 23 ปี จบการศึกษาจาก Myongji University โดยเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิง เมื่อปี 2011 ด้วยการเล่นหนังครั้งแรกในเรื่อง Blind ซึ่งประสบความสำเร็จมากๆ หลังจากนั้นนางก็ได้มีผลงานและโชว์ความน่ารักให้บรรดาสาวๆ ได้เห็นกันในซีรีส์เรื่อง I Remember You และ Reply 1988 นอกจากนี้นางยังเคยเป็นพิธีกรรายการ Music Bank อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งหมดนี้คือผลงานที่ทำให้นางโด่งดังและมีชื่อเสียงมากขึ้นนั่นเอง

ล่าสุดกับการแสดงซีรีส์ Moonlight Drawn by Clouds ในบทองค์รัชทายาทสุดฮอต เรื่องนี้มีความน่ารักและกำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ กระแสดีงามมากมาย คนพูดถึงกันเยอะมาก ด้วยความที่นางมีหน้าตาที่น่ารัก มีรอยยิ้มที่สดใส เลยทำให้สาวๆ ตกหลุมรักนางอย่างหมดหัวใจ ขนาดสุดฯ ดูไปไม่กี่ตอนยังเคลิ้มอ่ะ แอร๊ยยยย!!! อยากมีสามีเป็นองค์รัชทายาทบ้าง คงมีความสุขและฟินเว่อร์เนอะ อิอิ

วันนี้สุดฯ เลยรวบรวมความน่ารักของนางมาฝาก รับรองว่าฟิน ไม่เชื่อไปดูเลยค่า

แจกความสดใส ด้วยชมพูพาสเทล เก๋ๆ

โบกอม

โบกอม

3

4

5

6

7

มีความอยากได้องค์รัชทายาทสุงมาก น่ารักไรเบอร์นี้

8

9

10

เซ็ทนี้ดีต่อใจ อยากบินไปหาเลยอ่ะค่ะ

11

12

13

14

15

ยิ้มหวานขนาดนี้ ไม่หลงก็บ้าแล้ว

16

18

19

20

21

มาแบบเสื้อน้ำเงิน ก็ยังน่ารัก แอร๊ยยย!!!

22

23

24

มาแบบใสๆ แต่ได้ใจ โอ้ยยย!!! ละลายค่ะ

25

 

 

ภาพจาก Pinterest : I’m just a fanatic, parkbogummybear.tumblr.com

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up