ซุปตาร์หนุ่มวัยใส…คนไหนโดนใจ เลือกค่ะ!! (Part2)

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าให้สุดฯ พูดถึงเหล่า ซุปตาร์หนุ่มวัยใส ที่กำลังฮอตและมาแรงอยู่ในขณะนี้  คงมีด้วยกันหลายคน ซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์แตกต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันอยู่หนึ่งอย่างคือ ความน่ากินนั่นเอง จะมีใครบ้าง ตามไปดูเลยค่ะ

กัปตัน ชลธร

หนุ่มคนแรก ขวัญใจสาววายจากซีรีส์ Love Sick ที่ฮอตจริงไรจริง ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็เกิดกระแสกัปตันฟีเวอร์ ด้วยความที่เป็นคนหน้าตาน่ารัก ดัดฟัน ยิ้มหวาน มีความทะเล้น เลยทำให้ได้ใจสาวๆ กันทั้งเมือง ยิ่งช่วงนี้นางเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย โอ้ยยย! ใส่ชุดนักศึกษาแล้วงานดีเหลือเกิน หลงรักค่ะ!

ซุปตาร์หนุ่มวัยใส

ซุปตาร์หนุ่มวัยใส

 

สิงโต ปราชญา

หนุ่มคนที่สอง ช่วงนี้ฮอตจริงไรจริง เพราะ Sotus The Series กระแสดีงามเหลือเกิน ถูกอกถูกใจสาววายเป็นจำนวนมาก แหม! ก็นางหน้าตาน่ารัก มีความอ่อนน้อม พูดจาดี ใครจะไม่หลงรักล่ะค่ะ ขนาดสุดฯ เจอนางไม่กี่ครั้ง ยังเคลิ้มเลย อิอิ

9

10

 

คริส พีรวัส

หนุ่มคนที่สาม มาจาก Sotus The Series เช่นกัน ฮอตมากค่ะช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร ไปไหน สาวๆ กรี๊ดเพียบ เพราะนางเป็นคนหน้าตาดี มีความหล่อ ขาว ใส สไตล์โอปป้าเกาหลีเบาๆ เลยทำให้สาววายหลายคนรักนาง ยิ่งเวลานางยิ้มนะ แอร๊ยยยย!! เขินค่ะ

7

8

 

เบส ณัฐสิทธิ์

หนุ่มคนที่สี่ สำหรับคนนี้บอกเลยว่าฮอตมากมายจากเอ็มวีเพลง อ้าว ของอะตอม เลยทำให้เวลานาง  Live ในเฟสบุ๊คเมื่อไหร่ สาวๆ รอติดตามกันเพียบ ด้วยความที่นางออกแนวหนุ่มนิปปอน ติสท์เบาๆ มีความเซอร์กำลังดี เลยทำให้บรรดาสาวๆ เทใจให้นางแบบรัวๆ รวมถึงสุดฯ ด้วย แอร๊ยยย รักค่ะ

1 2

 

เก้า จิรายุ

หนุ่มคนที่ห้า ไม่ต้องบอกว่าฮอตแค่ไหน เพราะนางคือความหล่อที่อมตะ และเป็นขวัญใจของสาวๆ เสมอ ยิ่งโตยิ่งมีเสน่ห์เหลือเกิน ทั้งรูปร่าง หน้าตา รวมไปถึงรอยยิ้ม โอ้ยยย!! ดีต่อใจมากมายค่ะ เห็นนางทีไร รู้สึกหวั่นไหวทุกที ผู้ชายอะไรจะน่ารักและหล่อ เท่ได้ขนาดนี้ (อยากได้อ่ะ)

5

6

 

ใครมีหนุ่มๆ หน้าตาน่ารัก ใสๆ ก็แนะนำเข้ามากันได้นะ สุดฯ รอชมอยู่ อิอิ

 

ภาพจาก Instagram : kaojirayu_9, bestnk, kristtps, __singto, ccaptainch

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up