ส่อง โอปป้าน่าจุ๊ฟ เจอแบบนี้ยอมเลย!!

Alternative Textaccount_circle
event

              ช่วงนี้กระแสโอปป้าเกาหลีมาแรงเหลือเกิน สุดฯ ก็ไม่พลาดที่จะรวม โอปป้าน่าจุ๊ฟ ในมโนของสุดฯ มาฝาก อิอิ นอกจากจะน่าจุ๊ฟแล้ว หน้าตายังหล่อ และน่ารักมากๆ อีกด้วย จะมีใครบ้าง ไปดูเลยค่า

Lee Min Ho

โอปป้าคนแรก คงไม่ต้องบอกว่าฮอตขนาดไหน เพราะไม่ว่าจะเล่นซีรีส์กี่เรื่อง ก็ปังทุกเรื่อง ยิ่งเวลามีฉากหอมแก้ม ฉากจูบ โอ้ยยยย!! ดูไปฟินไปค่ะ มโนว่าโดนจูบเอง แหม!! ก็ปากของโอปป้ามีความอวบอิ่ม มีความชุ่มชื้น ใครไม่อยากจูบก็บ้าแล้ว!!!

โอปป้าน่าจุ๊ฟ

 

โอปป้าน่าจุ๊ฟ

 

Song Joong Ki

โอปป้าคนที่สอง ที่กลายมาเป็นสามีแห่งชาติ ด้วยความที่หน้าตาน่ารัก มีความละมุน ความใส มีแก้มเบาๆ น่าหยิกซะเหลือเกิน รวมไปถึงปากที่อมชมพู มีความอวบอิ่ม น่าจุ๊ฟที่สุดอ่ะ  เวลาเล่นฉากเลิฟซีน ก็ดี๊…ดี ดูแล้วอินไปกับโอปป้า อยากได้โอปป้าเป็นแฟนเลย

3

 

4

 

Lee Jong Suk

โอปป้าคนที่สาม สำหรับคนนี้ก็เป็นสามีของสุดฯ เช่นกัน อิอิ เพราะหลังจากซีรีส์ W จบไป แต่ความฟินของฉากจูบต่างๆ มันยังคงอยู่ มีความอิจนางเอกที่ได้จูบ ผู้ชายอะไรมีปากที่อมชมพู และดูอิ่มขนาดนี้ โอ้ยยย!! อยากจุ๊ฟโอปป้าบ้างอ่ะ ทำไงดี

5

 

6

 

Park Bo Gum

โอปป้าคนที่สี่ ที่มาแรงมากในช่วงนี้ แบบว่าฮอตเว่อร์ นอกจากหน้าตาที่ดูน่ารัก มีความละมุน ความใสแล้ว เวลายิ้มก็ยังมีเสน่ห์มากๆ อีกด้วย ส่วนในเรื่องของฉากจูบนั้น สุดฯ พูดเลยว่าโอปป้าทำได้ดีและจูบได้ฟินสุดๆ มีความปากชมพู อวบอิ่ม แอร๊ยยย!! มีความโนอยากจูบกับโอปป้าบ้าง คงฟินแบบข้ามปีอ่ะ อิอิ

7

 

8

 

Gong Yoo

โอปป้าคนทีห้า เรียกได้ว่าฮอตตลอดกาล เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน ความหล่อก็ยังไม่ลดลงเลย แถมยังมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เวลาโอปป้าเล่นฉากเลิฟซีนนั้น โคตรมีความฟิน มีความจูบเก่ง ปากก็สวยได้รูป โอ้ยยยย!! อยากมีโอกาสได้จุ๊ฟกับโอปป้าสักครั้ง คงฟินแบบดิ้นตาย 555+

9

10

 

ใครมีโอปป้าน่าจุ๊ฟแนะนำ ก็มาแชร์กันได้นะ สุดฯ รอฟินอยู่ อิอิ

 

ภาพจาก Pinterest : kdramatherapy.tumblr.com, leeminhoislove.tumblr.com, DramaFever, parkbogummybear.tumblr.com, KOOGLE TV

 

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่นะ

ส่องความฟิน โอปป้าเกาหลีน่าจุ๊ฟ สามีของใครบ้าง…มาดูกัน

4 ผลงานสุดฮอต ของหนุ่มหุ่นแน่น JI CHANG WOOK

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up