ส่องความฟิน โอปป้าเกาหลีน่าจุ๊ฟ สามีของใครบ้าง…มาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าให้สุดฯ พูดถึงเหล่าบรรดา โอปป้าเกาหลีน่าจุ๊ฟ จากซีรีส์เรื่องต่างๆ คงนับไม่ถ้วนนะคะ เพราะว่างานดีหลายคนมากๆ บางคนก็แสดงฉากเลิฟซีนได้แซ่บเว่อร์ บางคนก็มาแนวใสๆ แต่ที่สำคัญคือหน้าตาดีกันหมด จะมีใครบ้าง ไปดูกันค่า!!!

Jung Yong Hwa

โอปป้าคนแรก เป็นนักร้องนักดนตรีวง CN Blue ซึ่งวงนี้หน้าตาดีกันทุกคน โดยเฉพาะโอปป้าที่มารับงานแสดงซีรีส์ บอกเลยว่าประสบความสำเร็จ สาวรักสาวหลง อยากได้โอปป้ากันทั้งเมือง ยิ่งเวลาเล่นฉากจูบนะ โอ้ยยย!! แซ่บเว่อร์ค่ะ ผู้ชายอะไรปากจะน่าจุ๊ฟขนาดนี้ เห็นแล้วฟินแทนนางเอก อิอิ

โอปป้าเกาหลีน่าจุ๊ฟ

 

โอปป้าเกาหลีน่าจุ๊ฟ

 

Kim Woo Bin

โอปป้าคนที่สอง เคยเป็นนายแบบมาก่อน แต่พอมารับงานแสดงก็ดีงาม ด้วยความที่มีหน้าตาหล่อ ออกแนวแบดบอย เลยทำให้สาวๆ หลงกันทั้งประเทศ เวลาเข้าฉากเลิฟซีนทีไร สุดฯ อยากจะดึงนางเอกออกไป แล้วเอาตัวเองเข้าไปแสดงแทน มีความฟิน มีความจูบเก่ง แถมปากยังอวบอิ่ม อีกด้วย โอ้ยยย!! ใจเต้นแรง

 

3

 

4

 

 

Kim Rae Won

โอปป้าคนที่สาม ถึงจะมีอายุหน่อย แต่ความแซ่บนี่มาแบบจัดเต็มนะคะ หลังจากได้เห็นฉากจูบในซีรีส์ Doctors บอกเลยว่าโคตรฟิน มีความจูบเก่ง จูบหลายรอบ ที่สำคัญโอปป้าปากสวยได้รูปมากๆ ดูไปก็เขินไป มีความมโนอยากเป็นน้องผัก ตอนนั้นคงฟิน

5

 

6

 

So Ji Sub

โอปป้าคนที่สี่ สำหรับคนนี้ผ่านมาหลายเรื่องแล้ว ดีงามทุกเรื่อง โดยเฉพาะ Oh My Venus โอปป้าจูบได้แบบถึงอารมณ์สุดๆ อ่อยตลอดเวลา แล้วคือแบบ…ปากอิ่มมาก ได้รูปสุดๆ คือแค่เห็นปากก็หวั่นไหวแล้วอ่ะ แอร๊ยยยย!! ลองคิดดูถ้าได้จุ๊ฟสักครั้ง จะมีความสุขขนาดไหน #สายหื่นมาเอง

9

 

10

 

Jo In Sung

โอปป้าคนที่ห้า ขาดไม่ได้เลยค่ะคนนี้ เพราะหลังจากได้ดูซีรีส์ It’s Okay, That’s Love นอกจากรูปปากสวยๆ และความเซ็กซี่ของริมฝีปากแล้ว เวลาโอปป้าเข้าฉากเลิฟซีน ก็แสดงได้ถึงใจสุดๆ มีความอินเวลาดู คือเขินอะ ผู้ชายอะไรจะดูมีเสน่ห์ขนาดนั้นเวลาจูบ โอ้ยยย!! อิจเจ๊กง ขึ้นมาในทันที อยากไปแสดงแทน

 

 

8

 

7

 

 

ใครมีโอปป้าน่าจุ๊ฟแนะนำ ก็มาแชร์กันได้นะ สุดฯ รอฟินอยู่ อิอิ

 

ภาพจาก Pinterest : couch-kimchi.com, DramaFever, Photobucket, Soompi: Kpop, Kdrama & More, ilovekoreandramas.com, m.newsen.vn, kdramastars.com

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่นะ

ส่อง โอปป้าน่าจุ๊ฟ เจอแบบนี้ยอมเลย!!

4 ผลงานสุดฮอต ของหนุ่มหุ่นแน่น JI CHANG WOOK

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up