ศึกประชัน ซิกแพ็คสุดแน่น ใครแซ่บสุด เช็คค่ะ

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้กระแสความฮอตของบรรดาโอปป้าเกาหลีกำลังมาเลยนะคะ โดยเฉพาะโอปป้า ซิกแพ็คสุดแน่น ที่ทำให้บรรดาสาวๆ หลายคนแทบละลาย เดี๋ยวนี้งานเกาดี๊…ดี จนอยากบินไปตามหาความแซ่บที่เกาหลีเลยล่ะค่า

 

จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลย

 

Ji Chang Wook

หนุ่มคนแรก ช่วงนี้ฮอตมากเพราะหลังจากซีรีส์ The K2 ออนแอร์ไปไม่กี่ตอน นางก็โผล่มาโชว์ของเด็ด ของดี ให้สาวๆ หวั่นไหวกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หล่อ เท่ รวมไปถึงซิกแพ็ค และกล้าม โอ้ยยย!! งานดีเหลือเกิน เซ็กซี่สุดไรสุด เรียกได้ว่าเป็นงานพรีเมียมแห่งเกาหลีเลยล้ะค่ะ

ซิกแพ็คสุดแน่น

 

ซิกแพ็คสุดแน่น

 

Nam Goong Min

มาต่อกันที่คนนี้กันบ้าง หลังจากแสดงเป็นเชฟสุดโหดใน The Girl Who Can See Smells บอกเลยว่ามีบรรดาสาวๆ หลายคนอยากเป็นเหยื่อของนางกันเลยทีเดียว เพราะเชฟหุ่นดี มีความน่ากิน ซิกแพ็คแน่น กล้ามดีงามซะเหลือเกิน รวมไปถึงหน้าตาก็หล่อ แต่งตัวก็ดี แอร๊ยยยย!! ฟินวนไปค่ะ

3

 

4

 

Kim Woo Bin

คนนี้บอกเลยว่าช่วงหลังมานี้แซ่บมาก หลังจากซีรีส์ Uncontrollably Fond ที่นางเล่นเป็นพระเอกจบไปแล้ว แต่ความแน่น ความฮอตของนางก็ยังคงอยู่ กับฉากโชว์เนื้อหนัง ฉีดสเปรย์ โอ้ยยย!! บอกเลยว่าเป็นฉากที่ติดตาติดใจซะเหลือเกิน งานดีไปหมด เห็นแล้วเลือดแทบพุ่ง หุ่นจะแน่นอะไรเบอร์นั้น

5

 

6

 

TaecYeon

มาถึงหนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่แซ่บตลอดเวลา ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน  เวลาเต้นก็ว่าเท่แล้วพอมาแสดงซีรีส์ก็ยิ่งฮอตค่ะ เพราะด้วยความที่มีหน้าตาหล่อ หุ่นดี  ซิกแพ็คนี่มาแบบจัดเต็ม รวมๆ แล้วงานดีเหลือเกิน มีเสน่ห์ที่สุดอ่ะ โอ้ยยยย!! อยากได้

7

 

8

 

Nam Joo Hyuk

ต่อกันด้วยหนุ่มคนนี้ ที่ฮอตมากมาย เพิ่งมามีทติ้งที่ไทยได้ไม่นาน บอกเลยว่าแฟนคลับเยอะเว่อร์ ที่สำคัญหุ่นดีมากมาย ตัวก็สูง มีความขาว ความน่ากิน ซิกแพ็คแน่น หน้าตาก็ออกแนวโอปป้าใสๆ เวลามองนางแล้วรู้สึกเคลิ้มไปหมด แอร๊ยยยย!! ดีต่อใจจริงๆ ค่ะ

9

 

10

 

 

ซิกแพ็คโอปป้าคนไหนเด็ดกว่านี้ เอามาแชร์กันได้นะคะ สุดฯ รอฟินอยู่…อิอิ

 

 

ภาพจาก Pinterest : vk.com, s-media-cache-ak0.pinimg.com, tumblr.com,  DramaFever, scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net, blog.asiantown.net, wallpaperstone.blogspot.com, Soompi: Kpop, Kdrama & More, fyeah-namjuhyuk.tumblr.com, ygfamilyy.tumblr.com

 

ติดตามความแซ่บได้ที่นี่

ทีมพระรอง ขอเสียงหน่อย!! งานดีขนาดนี้ เลือกใครดีนะ?

5 โอปป้าชุดนักเรียน น่ารักจนอยากไปเรียนด้วย

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up