5 โอปป้าชุดนักเรียน น่ารักจนอยากไปเรียนด้วย

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงที่ผ่านมามีซีรีส์หลายเรื่องที่ โอปป้าชุดนักเรียน แล้วน่ารักเว่อร์ คือบางเรื่องโอปป้าหน้าตาดีอยู่แล้ว ยิ่งพอแต่งชุดแบบนี้ โอ้ยยยย!! ใจสั่นเลยค่ะ มีความอยากกลับไปเรียนด้วย สัญญาถ้าเจอแบบนี้จะไม่โดดเรียนเลยสักวัน!

 

จะมีใครบ้างไปดูกันค่า

 

Lee Jong Suk

สำหรับคนนี้ได้แต่งชุดนักเรียนจากซีรีส์เรื่อง School 2013 ซึ่งเหมาะกับนางมาก ใส่แล้วดูเด็ก ดูละมุน มีเสน่ห์เหลือเกิน อาจเพราะนางเป็นคนหน้าเด็ก ผิวขาว ปากชมพู พอแต่งแบบนี้เลยยิ่งทำให้ดูน่ารักขึ้นไปอีก โอ้ยยย!! อยากไปเรียนด้วยเลยอ่ะ คงฟิน

โอปป้าชุดนักเรียน

 

โอปป้าชุดนักเรียน

 

Kim  Hyun Joong

หนุ่มหน้าหวานคนนี้ เราเคยเห็นนางแต่งชุดนักเรียนจากซีรีส์เรื่อง Playful Kiss ซึ่งหลังจากได้เห็นนางลุคนี้ บอกเลยว่าน่ารักเว่อร์ มีความใส ความเป็นโอปป้าสูงมาก ดีต่อใจสุดๆ ดูแล้วเขิน มีความมโนว่านางมาจีบ แอร๊ยยยย!! ขอได้มั้ยคะคนนี้!!

3

 

4

 

Yeo Jin Goo

หนุ่มในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน เราได้เห็นนางใส่ชุดนักเรียนจากซีรีส์ Orange Marmalade ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเท่ ด้วยความที่นางยังเด็ก พอแต่งแบบนี้เลยดูเหมาะสม ที่สำคัญดูหล่อ ดูอบอุ่น มีเสน่ห์มากๆ อ่ะ เห็นแล้วอยากไปเล่นเป็นนางเอกแทนเลย มีความอยากใกล้ชิดนาง อิอิ

5

 

6

 

Lee Min Ho

มาถึงคนนี้กันบ้าง กับบทบาทนักเรียนชายสุดไฮโซ โคตรเท่ในซีรีส์เรื่อง The Heirs เรื่องนี้ฮอตแบบว่าฉุดไม่อยู่จริงๆ นางแต่งแบบนี้แล้วดูเป็นนักเรียนแบดบอย มีเสน่ห์ น่าเข้าหา ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรัก ผู้ชายอะไรจะแซ่บและน่ากินขนาดนี้

7

 

8

 

Nam Joo Hyuk

หนุ่มสุดฮอตในยุคนี้เลยก็ว่าได้ เราได้เห็นบทบาทนักเรียนของนางจากซีรีส์ School 2015 ซึ่งในเรื่องนี้นางมีความขาว ความใส ดูแล้วลงตัวไปหมด หน้าตาก็น่ารัก แต่งชุดนักเรียนแบบนี้ยิ่งดูมีเสน่ห์ โอ้ยยยย!! อยากเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ อยากจับซิกแพ็คนางบ้างอ่ะ

9

 

10

 

ภาพจาก Pinterest : DramaFever, koreanchingu.wordpress.com, refintss501.wordpress.com, ss501youremyheaven.wordpress.com, kpopfighting.com, soompi.com, thesunnytown.wordpress.com

 

 

ติดตามความแซ่บที่นี่นะคะ

5 หนุ่มหล่อโคเรีย อาหารตาดีๆ ที่ต้องฟอล

5 ผู้ชายเกาสุดเป๊ะ แบบนี้แหละพ่อของลูก!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up