5 โอปป้าขาวเว่อร์ จนอยากบินไปกิน!!

Alternative Textaccount_circle
event

               ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้ ชอบกินแต่อาหารเกาหลี พอเปิดมาเจอ โอปป้าขาวเว่อร์  สไตล์เกา โอ้ยยยย!! อาการหิวเริ่มมาเลยค่ะ 555+ #สายหื่น แหม! ก็แต่ละคนงานดีกันทั้งนั้น เห็นแล้วอยากรวยเหลือเกิน จะเปย์พวกนางวนไปค่ะ อิอิ

 

โอปป้าที่สุดฯ คัดมาฝากจะขาวแค่ไหน ไปดูค่า!!!

 

Park Seo Joon

มาถึงหนุ่มคนแรก หลายคนอาจเคยเห็นหน้านางกันมาบ้าง เพราะมีผลงานซีรีส์มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น A Witch’s Love, Mama และอีกมากมาย ขอบอกเลยว่างานดี๊…ดี มีความขาว ความสูง ยิ้มทีก็ละลายตายไปเลยค่ะ โอ้ยยย!! หลงรัก

โอปป้าขาวเว่อร์

 

โอปป้าขาวเว่อร์

 

Park Hae Jin

หนุ่มหน้าตาน่ารักคนนี้ ผ่านผลงานมามากมาย เช่น Doctor Stranger, Cheese in the Trap ฯลฯ ซึ่งไม่ได้มีดีแค่การแสดงเท่านั้น แต่ความสูง ความขาว ความใส นี่แบบว่าได้ใจสุดฯ มากๆ อยากจะเปย์นางมากินข้าวสักสองสามคืน แอร๊ยยย!! ฟินแน่นอน

3

 

4

 

Seo In Guk

มาต่อกันที่คนนี้ ถ้าพูดถึงผลงานด้านซีรีส์ก็มีด้วยกันหลายเรื่อง เช่น Remember You, Shopping King Louie ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ บอกเลยว่างานดี งานพรีเมี่ยม ทำไมถึงมีความขาว ความหุ่นดี น่ากินขนาดนี้ แอร๊ยยย!! ยิ่งเวลาส่งสายตาให้ สุดฯ เขินเลยอ่ะ

5

 

6

 

Sung Joon

สำหรับหนุ่มคนนี้ สุดฯ ชอบมาก!!! ถึงผลงานจะยังไม่เยอะเท่าคนอื่น แต่ความน่ากินนางมีเยอะมาก 555+ ผลงานที่ผ่านมาก็มี Shut Up Flower Boy Band, I Need Romance 3 ฯลฯ ซึ่งไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน บทบาทอะไร นางก็มีความขาว ความใส หุ่นแน่น โอ้ยยย!! มาเป็นของสุดฯ เถอะค่ะ

7

 

8

 

Lee Soo Hyuk

มาถึงคนนี้ ก็ไม่ธรรมดาอีกแล้ว นางผ่านผลงานซีรีส์มาพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น Vampire Idol, Shark ฯลฯ งานดีไม่แพ้คนอื่นเลยค่ะ หุ่นแน่น หน้าหล่อ กล้ามก็มี ส่วนความขาวนั้นดีงามมากมาย ผู้ชายอะไรจะน่ากินขนาดนี้ กรี๊ดดด!! อยากได้

9

 

10

 

 

ภาพจาก Pinterest : parkseojoon1216.tumblr.com, kmagazinelovers.tumblr.com

 

ติดตามความแซ่บได้ที่นี่

5 โอปป้ายิ้มสวย ดีต่อใจเหลือเกิน!!!

โอปป้าหน้าใส กับ พิซซ่าสูตรเด็ด อะไรน่ากินกว่ากัน

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up