Sung Hoon อาหารรสเลิศ แห่งประเทศเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าพูดถึงชื่อ Sung Hoon หลายคนอาจจะคุ้นหน้ากันมาบ้าง เพราะว่านางเคยฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงเกาหลีอยู่พอสมควร ที่สำคัญความหล่อของนางก็ไม่เบานะคะ

Sung Hoon นักแสดงชายชาวเกาหลี ที่มาพร้อมความสามารถมากมาย ก่อนหน้านี้เราอาจเคยเห็นนางผ่านการแสดงซีรีส์มาบ้าง เช่น The Birth of a Family, Passionate Love, Noble, My Love ฯลฯ แต่ที่ทำให้บรรดาสาวๆ เป็นลมล้มตายกันทั้งประเทศ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง Oh My Venus ที่นางแสดงเป็นนักมวย ประกบคู่เฮียจีซบสุดหล่อ ซึ่งเรื่องนี้กระแสดีงาม เรทติ้งทะลุเว่อร์ ไม่ใช่แค่พระเอกที่งานดีอย่างเดียว แต่ตัวนางเองก็แสดงได้ดีไม่แพ้กัน ด้วยความที่เป็นนักมวย นางก็เลยต้องมีการถอดเสื้อ โชว์หุ่น ขอบอกเลยว่า แซ่บมาก!! เลือดพุ่งเลยค่ะ ผู้ชายอะไร หุ่นจะแน่น จะฟิต จะดูดีขนาดนั้น ซิกแพ็คนี่มาแบบจัดเต็ม เห็นแล้วอยากเข้าไปสัมผัส ลูบๆ คลำๆ 555+ #หื่นไปอีก รวมไปถึงหน้าตาที่ออกแนวคมเข้ม แต่มีความเป็นโอปป้า เลยทำให้มองรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ มีความน่ากิน เปรียบเสมือนอาหารเกาหลีรสเลิศ ที่ควรค่าแก่การลองชิม แอร๊ยยยย!!! ถ้าเป็นไปได้ สุดฯ อยากเข้าไปแสดงด้วยเลยค่ะ คงจะฟินน่าดู อิอิ

 

อยากรู้ว่านางแซ่บแค่ไหน ไปดูค่า!!!

 

Sung Hoon

 

Sung Hoon

 

6

 

7

 

4 8

 

3 2

 

10

 

9

 

 

 

ภาพจาก Pinterest : kmagazinelovers.tumblr.com, Allison V,Zara Parker

 

 ผู้ชายแซ่บๆ ติดตามได้ที่นี่เลย

SONG JAE RIM กับรอยยิ้มที่โคตรมีเสน่ห์!!!

GONG MYUNG น่ารักไม่พอ ยังน่ากิ๊น…น่ากิน!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up