ก้อง สหรัถ กับพัฒนาการความหล่อที่ยิ่งแก่…ยิ่งน่ามอง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าจะพูดถึงดาราที่คว้าใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งประเทศไทยแล้ว แน่นอนว่าต้องมี ก้อง สหรัถ ติดโผด้วยแน่ๆ ค่ะ แหม…คนอะไรก็ไม่รู้ ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ แถมเมื่อวันก่อนที่ลุกขึ้นมาโชว์ลีลาดีดกีต้าร์กลางรายการ The voice ทำเอาสาวๆ ใจระทวยกันไปเป็นแถบๆ แต่สุดฯอยากจะบอกเหลือเกินว่าคุณพี่เขาแซ่บมาตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยรุ่นแล้วนะคะ เรียกได้ว่าหล่ออมตะ หล่อไม่สร่าง หล่อวันหล่อคืน แต่แค่พูดอย่างเดียวกลัวไม่เชื่อสุดฯ เลยรวมรูปมาให้ทุกคนได้เชยชมกัน อยากจะดูกันแล้วล่ะสิ งั้นตามสุดฯมาเลยค่า

โห…ย้อนเวลากลับไปหลายปี รูปนี้ตั้งแต่สมัยยังเป็นฟิล์มขาวดำ (ใครเกิดทัน ยอมรับมาซะดีๆ นะคะ อิๆ) แหม…แต่พี่เขาของดีจริงนะจมูกโด่งเป็นสันเชียว เรียกได้ว่ามีเค้าลางความหล่อตั้งแต่ยังเด็กเลย

ก้อง สหรัถ

 

สองรูปนี้ตั้งแต่สมัยพี่ก้องยังละอ่อนกับการขึ้นปกให้นิตยสารดังของยุคนั้น ลลนา…นี่ขนาดยังไม่ได้เป็น “ก้อง-นูโว” ยังฮอตสุดๆ เลยค่า (จมูกคมสวยจริงๆ เนอะ)

2

 

นี่ก็แฟชั่นอีกเซตค่ะ เรียกว่างานดีเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

3

 

ภาพสวัสดีปีใหม่ของ แพรวสุดสัปดาห์ (อุ๊ย เล่มเค้าเองแหละ) ตั้งแต่ปีพ.ศ.2531 เทียบกับรูปปัจจุบันแล้ว พี่ก้องหน้าแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลยนะคะ อย่างนี้สิที่เรียกว่าหล่ออมตะของแท้!!!

4

 

เห็นหล่อละมุนอย่างทุกวันนี้ ใครจะไปนึกว่าพี่ก้องเคยถ่ายแบบแซ่บๆ โชว์ซิกส์แพ็คกับเค้าด้วยนะ เซตนี้นี่บอกเลยว่าทั้งกำเดาทั้งน้ำลายแย่งกันไหลเลยล่ะค่ะ ซู๊ดดด (ไม่ใช่อะไรค่ะ ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เห็น เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ^^’)

5

6

 

นั่นแน่…เชื่อว่ามีหลายคนทันละครเรื่องนี้แน่ๆ เลย พริกขี้หนูกับหมูแฮม นั่นเอง เรื่องนี้คุณพี่เขามาเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกเลยนะ โด่งดังเป็นพลุแตกทั้งพระเอก-นางเอกเลย “ก้อง-หมิว” นี่ก็เหมือน “ณเดชน์-ญาญ่า” ในยุคนี้แหละค่า

7

 

นั่ง Time Machine ข้ามมากันที่ปีพ.ศ.2553 กันเลยค่ะ หลังจากที่นูโวต่างแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวของแต่ละคน พี่ก้องก็ยังคงโลดแล่นอยู่บนจอโทรทัศน์ให้แฟนได้หายคิดถึง แถมตอนแสดงมาลัยสามชายยังใส่เครื่องแบบเสียหล่อเฟี้ยว โหย เห็นแล้วใจละลาย

8

 

อีกเรื่องที่กระแสฮอตสุดๆ ฉุดไม่อยู่ ก็เรื่อง อย่าลืมฉัน ที่ทั้งพี่ก้องทั้งพี่ติ๊กมาประชันกัน ถือเป็นงานรวมสมบัติของชาติจริงๆ ค่ะ โหย สุดฯนี่อยากจะเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

9

 

ล่าสุดเลยค่า!!! กับลีลากีต้าร์สุดเท่ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่หลงกันหัวปักหัวปำ หล่อ สมาร์ท มากความสามารถขนาดนี้ สุดฯไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม ชื่อ ก้อง สหรัถ ถึงได้ฮอตเสมอต้นเสมอปลาย ^^

10

 

ภาพจาก : magazinedee.com, celebbeforeandafter.com, thaifilm.com, mthai.com, kapok.com, pantip.com

 

พระเอกรุ่นใหญ่ฮอตๆ ยังมีให้ได้ปลื้มปริ่มกันอีกเพียบเลยนะคร้า

สุดฯแยกพัฒนาการ : โซจีซอบ พระเอก Oh My Venus

3 พระเอกเกาหลี…ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ

Jang Hyukพระเอกซีรีส์ Beautiful Mindแซ่บไม่แคร์อายุ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ 
SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up