5 โอปป้ายิ้มสวย ดีต่อใจเหลือเกิน!!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึงเหล่าบรรดา โอปป้ายิ้มสวย ของทางเกาหลี สุดฯ บอกเลยว่ามีหลายคนมากๆ บางคนยิ้มแล้วน่ารัก บางคนยิ้มแล้วหล่อ บางคนยิ้มแล้วสาวๆ ตายเลยก็มี 555+ เพราะว่านอกจากรอยยิ้มฟินๆ หน้าตาของพวกนางก็ยังหล่อจนใจเต้นรัวๆ อีกด้วย

วันนี้สุดฯ เลยคัดโอปป้าเด็ดๆ มาฝาก จะยิ้มสวยแค่ไหน ไปดูค่า!!!

 

Park Bo Gum

มาแรงแซงโค้งมากมายกับหนุ่มหน้าตาน่ารัก จากซีรีส์ Moonlight Drawn by Clouds ที่ช่วงนี้ฮอตเว่อร์ สาวรัก สาวหลงกันทั้งโลก ซึ่งนางไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหล่อ ปากชมพู ผิวใสเท่านั้น แต่รอยยิ้มของนาง สุดฯ บอกเลยว่า ละมุนยิ่งกว่าขนมสายไหม หวานอะไรเบอร์นั้นคะ เจอยิ้มแบบนี้ มีอ่อนไหวอ่ะ ยิ่งมองก็ยิ่งเคลิ้ม แอร๊ยยย!! น่ารัก

 โอปป้ายิ้มสวย

 

 โอปป้ายิ้มสวย

 

3

 

Song  Joong Ki

ขาดคนนี้ไปไม่ได้จริงๆ เพราะหลังจากกลายเป็นสามีของชาติ กับบทบาทกัปตันยู ในซีรีส์  Descendants of the Sun นางก็กลายเป็นหนุ่มฮอต ยิ่งเวลายิ้ม เวลาหัวเราะ โอ้ยยย!! ดีต่อใจเหลือเกิน สุดฯ แทบจะละลาย นี่ถ้าอยู่ใกล้ๆ อาจเขินตายได้เลยนะคะเนี่ย รวมไปถึงหุ่นและหน้าตาของนาง ก็ดี๊…ดี รวมๆ แล้ว เหมาะมากค่ะ ที่จะมาเป็นพ่อของลูกสุดฯ อิอิ

4

 

5

 

6

 

Jung  Il Woo

หนุ่มหล่อคนล่าสุดกับบทบาทสุดเท่ในซีรีส์ Cinderella and Four Knights ที่นอกจากหุ่นเท่ๆ ของนางแล้ว รอยยิ้มของนางก็ใช่ย่อยนะคะ มีเสน่ห์มากๆ ยิ้มที แทบละลาย ยิ้มหวาน ยิ้มสวยเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าตายังหล่อ มีความน่ากินเบาๆ แอร๊ยยย!! อยากได้

7

 

8

 

9

 

Kim Soo Hyun

คนนี้ก็ฮอตตลอดเวลา ขนาดซีรีส์ You Who Came From The Star ที่นางแสดงเป็นมนุษย์ต่างดาวได้จบไปนานแล้ว แต่บรรดาสาวๆ ก็ยังเพ้อหานางอยู่เสมอ เพราะด้วยความที่หน้าตาเด็ก มีความใส ละมุน ยิ่งเวลาส่งสายตา ส่งรอยยิ้มให้นะ โอ้ยยยย!! ละลายวนไปค่ะ เขินบิดไปอีก มันมีความมุ้งมิ้ง น่ารักมากมาย เห็นแล้วอยากบินไปหานางเลยอ่ะ

10

 

11

 

12

 

Jang Geun Suk

หนุ่มหน้าหวาน เอ๊ะ! หรือว่าหน้าสวยคนนี้ สุดฯ ว่านางมีรอยยิ้มที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ เวลายิ้มโคตรมีเสน่ห์ แถมยังยิ้มสวยอีกด้วย รวมไปถึงหน้าตา รูปร่าง ก็ดีงาม ไว้ผมยาวนี่คือเท่สุดไรสุด โอ้ยยยย!! ฟินแรงๆ ค่ะ เห็นแล้วละลาย อยากได้นางเป็นสามี 555+

14

 

13

 

15

 

 

ภาพจาก Pinterest : prkbgm.tumblr.com, I’m just a fanatic, weheartit.com, entertain.naver.com, kdramastars.com, inlovecreation.blogspot.sg

 

ติดตามผู้ชายเกาหลีแซ่บๆ ได้ที่นี่เลย!!

LEE JONG SUK กับออร่าความขาว @สนามบิน

4 บ้านไอดอลเกาหลี หรูจนอยากบินไปอยู่ด้วย!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up