โอปป้าหน้าใส กับ พิซซ่าสูตรเด็ด อะไรน่ากินกว่ากัน

Alternative Textaccount_circle
event

          อย่างที่หัวข้อเรื่องบอกแหละค่า โอปป้าหน้าใส กับพิซซ่าสูตรเด็ด เมื่อมาอยู่ด้วยกัน เลยมีความน่ากิน น่าชิม น่าลอง อยากจะเหมาทุกสาขามารวมไว้ที่บ้านเลยทีเดียว มาช่วยสุดฯ ดูหน่อยดีกว่า…ว่าคนหรือพิซซ่า ที่น่ากินกว่ากัน อิอิ

โอปป้าหน้าใส

 

เริ่มจากสุดฯ รู้มาว่าบรรดาสามีของสุดฯ นั้น นางได้มาถ่ายโฆษณาให้กับพิซซ่าแบรนด์หนึ่ง ซึ่งตอนรู้ก็ดีใจละ ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะกิน เอ้ย!! ดูเลยแหละ (เพราะคิดว่าต้องออกมาดูดีแน่นอน) หลายคนอาจจะสงสัยว่า สามีของสุดฯ คือใคร ไม่ต้องเดากันให้มากมาย เพราะทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นคือ Song joong ki & Park Bo gum นั่นเอง แค่ได้ยินชื่อก็อิจแล้วล่ะสิ #ยังไม่เลิกมโน 555+

 

โอปป้าหน้าใส

 

4

 

3

 

5

 

6

 

ขอบอกเลยว่างานดีแบบไม่มีใครยอมใคร สุดฯ ได้ทำการพิสูจน์มาเรียบร้อยแล้ว อิอิ นอกจากความขาว ความหล่อ ความน่ารัก ที่ต่างคนต่างมีสไตล์แตกต่างกัน เลยทำให้โฆษณาตัวนี้ ออกมาดูมีความจิ้น ความฟิน ความอยากแสดงเป็นพิซซ่า ที่โดนโอปป้าทั้งสองคนกัด ทีละคำ…สองคำ แอร๊ยยยย!!! เขิน ไม่ไหวละ อยากได้เหลือเกิน ผู้ชายอะไรจะน่ารักเว่อร์ขนาดนี้

 

ดูสายตาที่มองสิ แอร๊ยยยยยยยยย!!!!

8

 

อยากเกิดเป็นพิซซ่า ให้โอปป้ากัดกิน

9

 

อยากเป็นชีส ที่ได้แตะริมฝีปากโอปป้าจัง 555+

10

 

กุ้งไม่เอาค่ะ จะเอาโอปป้าทั้งสองคน ได้มั้ยคะ แอร๊ยยยย!!! #สายหื่น

11

 

 

ถ้าใครยังไม่ได้ดูโฆษณาตัวนี้ ไม่เป็นไร สุดฯ มีมาฝาก….

 

 

ภาพจาก Youtube : 2016 Domino’s Pizza

 

 

ความแซ่บมีให้ฟินอีกน้า!!

ไอดอลชาย…หล่อจนเหมือนหลุดออกมาจากนิยาย!!!

JI CHANG WOOK ความเท่ที่สาวๆ ทุกคนโหยหา!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up