5 โอปป้าเกาหลี งานดี๊…ดี ทั้งใหญ่และยาว

Alternative Textaccount_circle
event

              แหมพอพูดถึงหัวข้อ โอปป้าเกาหลี ใหญ่และยาว หลายคนถึงกับตาลุกวาวขึ้นมาในทันที! อย่าเพิ่งคิดไปไกลว่าสุดฯ มาแนวทะลึ่ง หรือลากมกอะไร ใหญ่ ยาว ที่สุดฯ หมายถึงในที่นี่ คือ ส่วนสูงและบอดี้นั่นเองค่า เพราะมีโอปป้าหลายคนที่ค่อนข้างจะสูงและหล่อมาก ที่สำคัญ สุดฯ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักพวกนางแน่นอน!!

 

มาดูกันดีกว่า…ว่าใคร ใหญ่ ยาว โดนใจสุดฯ บ้าง อิอิ

 

Lee Jong Suk

หนุ่มคนนี้ที่เพิ่งกลายมาเป็นสามีของชาติไปอีกหนึ่งคน จากซีรีส์ W นางมาวิน ด้วยส่วนสูงที่ค่อนข้างดีต่อใจ 186 เซนติเมตร โอ้ยยยย!! สูงได้ใจสุดฯ จริงๆ นอกจากความสูงที่เหมาะกับสุดฯ แล้ว ความขาว ความปากชมพูของนาง ก็ถือว่าชนะเลิศ เห็นแล้วหวั่นไหว อยากกินนางเหลือเกิน!!!

โอปป้าเกาหลี

 

โอปป้าเกาหลี

 

Lee Min Ho

หนุ่มสุดเท่จากซีรีส์ The Heirs ที่ไม่ว่าจะเล่นซีรีส์เรื่องไหนก็ปังตลอด พกความหล่อมากับความสูง 185 เซนติเมตร ถือว่าขนาดกำลังดี ยืนด้วยแล้วอบอุ่น เวลากอดจะได้ฟิน แอร๊ยยยย!!! เขิน #มโนไปอีก นอกจากความสูงแล้ว นางยังมีความหล่อ และมีเสน่ห์อีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตเลยล่ะค่า

3

 

4

 

Gong Yoo

พระเอกซีรีส์ในตำนานอย่าง Coffee Prince และล่าสุดกับการแสดงภาพยนตร์ Train To Busan กระแสก็ดีงาม นางพกความหล่อและความมีเสน่ห์ มาพร้อมความสูง 182 เซนติเมตร ถือว่าสัดส่วนกำลังฟิน ที่สำคัญ หุ่นดี๊…ดี แน่นไปหมด อยากเข้าไปจับ ไปสัมผัสเลยอ่ะ อิอิ

8

 

7

 

So Ji Sub

พระเอกรุ่นเดอะคนนี้ ไม่ได้มีดีแค่การแสดง แต่ความสูง 183 เซนติเมตร ของเฮีย ก็ทำให้สาวๆ ใจละลายตายได้เลยทีเดียว ล่าสุดกับซีรีส์ Oh My Venus ก็ทำให้บรรดาสาวๆ อยากได้เฮียมาเป็นโค้ชส่วนตัว ส่วนสูงก็ดี หน้าตาก็หล่อ แถมหุ่นยังเท่อีก โอ้ยยยย!! สามีของสุดฯ ชัดๆ

6

 

5

 

Nam Joo Hyuk

โอปป้าอีกคนที่กระแสแรงมากๆ ล่าสุดกับผลงานซีรีส์ที่กำลังออนแอร์ Scarlet Heart Ryeo ก็ได้ผลตอบรับดีงาม และนางเพิ่งมามีทติ้งที่ประเทศไทย โอ้โห!! สาวๆ รอรับเพียบ เพราะนอกจากความสูง 188 เซนติเมตรแล้ว หน้าตาของนางยังน่ากิ๊น…น่ากิน มีความหล่อ ความใส ดูกี่ครั้งก็ละมุน แอร๊ยยย อยากได้!!!

9

 

10

 

 

 

ภาพจาก Pinterest : dfvr.co, kmagazinelovers.tumblr.com, Soompi: Kpop, Kdrama & More!, ,Pitchy Prince , KOOGLE TV,

fyeah-namjuhyuk.tumblr.com

 

ไม่อยากพลาดความแซ่บ กดติดตามเลยจ้า

5 ชายหนุ่มเกาหลี งานดี๊…ดี ทั้งใหญ่และยาว (PART2)

JOO SANG WOOK กับรอยยิ้มที่แสนอบอุ่น

LEE JONG SUK กับออร่าความขาว @สนามบิน

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up