เจมส์ ธีรดนย์ บีเบอร์เมืองไทย งานดีไม่แพ้ของนอก!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง  เจมส์ ธีรดนย์ ที่ช่วงหลังมานี้ นางค่อนข้างฮอต ไปไหนมาไหน สาวๆ ก็กรี๊ดกันเพียบ ที่สำคัญ ความหล่อและเท่ ก็ไม่ธรรมดา ถึงจะตัวเล็ก แต่ความแซ่บ นี่พริกสิบเม็ดเลยนะคะ

เจมส์ ธีรดนย์  นางเริ่มเข้าวงการจากการผ่านเข้ารอบ 12 คน ของ Hormones The Next Gen ซีซั่น 2  ด้วยความที่นางตรงตามคาเร็คเตอร์ที่ทางกรรมการอยากได้ รวมไปถึงความสามารถของนาง ที่เวลาเล่นกีตาร์ดูมีเสน่ห์สุดๆ อีกทั้งความสดใส เลยทำให้กรรมการตัดสินให้ผ่านเป็นคนแรก นั่นแหละค่ะ คือจุดเริ่มต้น ของการมารับบทเป็น ซัน ในฮอร์โมน ซีซั่น 3

หลังจากเข้ามาเล่นซีรีส์ ด้วยความที่ตัวละครที่นางแสดง มีความแรดเบาๆ และยังเป็นนักร้องนำของวง See Scape ในเรื่อง เลยทำให้นางกลายเป็นขวัญใจสาวๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดี ดูมุ้งมิ้งไปหมด ยิ่งช่วงหลังจากซีรีส์จบไป ชีวิตจริงนางก็พัฒนาการแต่งตัวได้แบบว่า อินเตอร์สุดไรสุด เพราะมีจัสติน บีเบอร์ เป็นไอดอล  ใครตามไอจีนางจะรู้เลยว่า ทั้งทรงผม การแต่งตัว รวมไปถึงการซื้อเสื้อผ้า ล้วนเหมือนจัสตินมากๆ สุดฯ เห็นแล้ว แอบหลงคิดว่านี่จัสตินจริงๆ ใช่มั้ย มองผ่านๆ บางมุม เหมือนเว่อร์

นางเลยกลายเป็นจัสติน บีเบอร์เมืองไทย เพราะสังเกตเห็นแอบไปเพ้นท์รอยสักคล้ายจัสตินมาด้วย โอ้โห!! จัดเต็มจริงๆ ค่า นอกจากความเก๋ในเรื่องแฟชั่นของนางแล้ว หน้าตานาง ยังดี๊…ดี มีความหล่อ ความน่ารัก ดูได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อเลย อิอิ

 

ถ้าไม่เชื่อ ตามสุดฯ มาดูรูปนางกันเลย ว่าเท่แค่ไหน!!

 

เจมส์ ธีรดนย์

 

เจมส์ ธีรดนย์

 

03

 

04

 

05

 

06

 

07

 

08

 

09

 

010

 

 

 

ภาพจาก Instagram : jamyjamess

 

ติดตามความแซ่บได้ที่นี่!!!

เจเจ กฤษณภูมิ ตี๋อินเตอร์ ที่เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!

พีช พชร  กับลุคสุดแซ่บ จนต้องกรี๊ด!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up