พัคโบกอม กับ 4 ผลงานที่แฟนคลับไม่ควรพลาด!

Alternative Textaccount_circle
event

               ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนกระแส พัคโบกอม ฟีเว่อร์ ก็มีให้เห็นกันเกือบทุกที่ ทั้งในโซเชียลและตามเว็บต่างๆ บอกเลยว่าฮอตจริงไรจริงค่า ถึงแม้การเล่นซีรีส์ที่ผ่านมา นางจะปรากฎตัวไม่มาก แต่ก็มีหลายคนติดใจ ตามหาตัวนางกันเพียบ

 

อยากรู้ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่า!!

 

Reply 1988

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 5 ครอบครัวในปี 1988 ที่เป็นปียิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ ซีรีส์ออกแนวอบอุ่น นักแสดงก็มากมาย รวมไปถึงนางก็ร่วมเล่นเรื่องนี้ด้วย ตอนนั้นยังเด็ก มีความละอ่อน แต่ก็น่ารัก กลายเป็นเรื่องแรกๆ ที่ทุกคนเห็นนางแบบเต็มๆ ที่สำคัญ ดูแล้วหลงเสน่ห์นางเลยอ่ะ ไม่เชื่อลองไปหามาดูค่า

พัคโบกอม

 

พัคโบกอม

 

park-bo-gum-160108-2

 

I Remember You

เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ ดราม่า สืบสวน เกี่ยวกับฆาตกรโรคจิต ซึ่งเรื่องนี้นางเล่นได้จิตดีนะ สุดฯ ว่า 555+ สามารถเล่นให้คนจิ้นกับพี่ชายตัวเองในเรื่องได้ อาจเพราะนางมีเคมีเข้ากับผู้ชายก็เป็นได้ เพราะน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง ละมุนเหลือเกิน ดูแล้วก็หลงรักนางอ่ะ แอร๊ยยยย!!!

I-Remember-You

 

1439626991-Monster-o

 

irememberyou16-00007a

 

Tomorrow Cantabile

เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น “Nodame Cantabile” เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาในโรงเรียนดนตรี และมีความฝัน อยากมีชื่อเสียงระดับโลก เรื่องนี้นางโผล่มาตอน EP.6-7 ได้อ่ะ (กว่าจะปรากฎตัว 555+) ซึ่งเรื่องนี้นางก็น่ารัก หน้าตานางมีความละอ่อนตลอดเวลา ผู้ชายอะไรจะน่ารักเสมอต้นเสมอปลายขนาดนี้ โอ้ยยยย!! อยากได้ค่ะ

2549_TomorrowsCantabile_revised_Nowplay_Small

 

ep8_1

 

ep7_1

 

Moonlight Drawn by Clouds

เป็นซีรีส์เกี่ยวกับสมัยโชซอน ที่นางเอกปลอมตัวไปเป็นผู้ชายอยู่ในวัง จนเจอองค์รัชทายาท ซึ่งรับบทโดยโบกอมของสุดเองนี่แหละค่า อิอิ เรื่องนี้กำลังออนแอร์ และกระแสดีมากๆ เพราะนางเล่นได้น่ารัก มีความละมุน ใส เสน่ห์รุนแรงต่อใจเหลือเกิน แอร๊ยยย!! ใครที่ยังไม่ได้ดู ไปดูค่ะ ดูแล้วจะหลงรักนางมากกว่าเดิมอีก

Moonlight

 

south-korean-actor-park-bo-gum-as-crown-prince-lee-yeong-in-kbs-2tvs-moonlight-drawn-by-clouds

 

28395696451_21fac5ea75_o

 

 

ภาพจาก : likeseries.com, kpopmusic.com, asiangrup.com, dramabeans.com, series8-fc.com, dramafever.com, kjtamusings.wordpress.com, eukybearlovesdrama.wordpress.com, en.yibada.com

 

ผู้ชายเกาหลียังมีอีกน้าาาา

JIN YOUNG ความละมุนใน MOONLIGHT DRAWN BY CLOUDS

แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 2 โอปป้าสุดฮอต!!! ที่เกิดเดือนกันยายน

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up