6 ดาราชาย แต่งชุดไทยย้อนยุค แล้วเท่เว่อร์!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง ดาราชาย ในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่เคยเล่นละครแนวย้อนยุค ถ่ายแบบชุดไทย คงมีด้วยกันหลายคน เพราะดาราชายบ้านเราหน้าตาออกแนวไทยๆ ค่อนข้างเยอะ พอมาจับแต่งแนวนี้ เลยทำให้ดูหล่อ เหมือนหลุดออกมาจากวรรณคดีเลยล่ะค่า

 

จะมีใครที่หล่อเข้าตาสุดฯ บ้าง ไปดูเลย!!

 

เต้ย พงศกร

สำหรับหนุ่มคนนี้ เราจะเห็นในละครหรือภาพยนตร์แนวย้อนยุค แบบไทยๆ อยู่บ่อยๆ เพราะด้วยความที่หน้าตาคมเข้ม มีบุคลิกแบบหนุ่มไทยสมัยก่อน พอมาแต่งชุดย้อนยุค เลยทำให้ดูมีความเหมาะสม ที่สำคัญ ยังหล่ออีกด้วย แอร๊ยยยย!! ชอบอ่ะ

ดาราชาย

 

ดาราชาย

 

ป้อง ณวัตน์

หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีแค่หน้าตาหล่อเท่านั้น แต่ล่าสุดกับผลงานละคร พิษสวาท หนุ่มป้องก็แต่งชุดไทยได้แบบว่าหล่อ เข้มมาก เหมือนหลุดมาจากวรรณคดีไทย ผู้ชายอะไร หุ่นล่ำ น่ากิน เหมาะสมกับชุดไทยขนาดนี้ อาจเพราะหน้าตาเข้มๆ และบุคลิกนิ่งๆ ของหนุ่มป้อง เลยทำให้เวลาใส่ชุดย้อนยุคแล้ว ดูเข้ากั๊น…เข้ากัน แถมยังมาดดีอีกด้วย

1

 

2

 

กัน นภัทร

หนุ่มอีกคนที่หน้าไทยมาตั้งแต่ประกวด The Star แถมยังร้องเพลงไทยเดิมได้เพราะอีกด้วย ด้วยความที่หนุ่มกัน เป็นคนหน้าตาคมเข้ม พอมาแต่งชุดไทย เลยทำให้ดูสง่างามและเข้ากับบุคลิกมากๆ สุดฯ บอกเลยว่า หล่อค่ะ

3

 

4

 

เคน ภูภูมิ

หนุ่มคนนี้ ช่วงที่เล่นละครลูกทาส กระแสดีงามมาก นอกจากจะได้แต่งชุดไทยที่หลากหลายแล้ว หนุ่มเคนยังมีความหล่อและเท่ ในชุดแนวนี้  ใส่กี่ครั้งก็ปัง มองมุมไหนก็มีเสน่ห์ อาจเพราะหนุ่มเคนคิ้วเข้ม ตาโต จมูกโด่ง หุ่นก็ล่ำ พอแต่งแบบนี้เลยดูเหมาะ สรุปว่าคนหล่อแต่งอะไรก็หล่อเนอะ อิอิ

5

 

6

 

ท็อป จรณ

สำหรับคนนี้ บทบาทที่ทำให้เราได้เห็นหนุ่มท็อป แต่งแนวย้อนยุค คงเป็นเรื่อง ชาติพยัคฆ์ ถึงแม้จะไม่ใช่ชุดไทยสวยหรู แต่การแต่งแนวนี้เหมาะกับท็อปมาก ยิ่งเวลามีฉากต่อสู้ โอ้ยยย!! หุ่นดีมาก กล้ามแขนก็ฟิตเว่อร์ ที่สำคัญ หน้าหนุ่มท็อปออกแนวไทยๆ ผิวเข้ม ตาคม พอแต่งแบบนี้เลยดูดีไปอีก!!

7

 

8

 

ก๊อต จิรายุ

หนุ่มหน้าไทยดีงามอีกคน ที่มาพร้อมหุ่นล่ำๆ ซิกแพ็คแน่นๆ โดยเฉพาะเรื่องล่าสุดอย่าง บางระจัน และ ชาติพยัคฆ์ หนุ่มก๊อตแต่งออกแนวไทยโบราณ ถึงจะไม่ใช่ชุดไทยแบบสวยหรู แต่แต่งแนวนี้ ก็รอด เพราะด้วยความที่หน้าของก๊อตมีความคมเข้ม ออกแนวหนุ่มไทยสมัยก่อน เลยทำให้ดูหล่อและปังมากค่า

10

 

9

 

 

ภาพจาก : siamsport.co.th, men.mthai.com, instagram.kapook.com, dara.truelife.com, pantip.com, news.tlcthai.com, movie.sanook.com, krobkruakao.com,

ผู้ชายแซ่บๆ ยังมีอีกนะ

5 ดาราเด็กรุ่นจิ๋ว โตมางานดี๊…ดี

5 นักร้องไทยไว้หนวด เซอร์จนสาวกรี๊ด!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up