เสิร์ฟความแน่น Mr.Grey น่ากินมากเลยนะยูว!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึงMr.Grey จากภาพยนตร์สุดฮือฮาอย่าง Fifty Shades of Grey ที่เป็นหนังออกแนว 18+ เพราะมีเนื้อหาที่ร้อนแรง จนบรรดาสาวๆ เก็บเอาไปเพ้อกันทั้งโลก ใครชอบความเซ็กซี่ของนางเอกก็ไปดู ใครชอบความล่ำของพระเอกก็ไปส่อง บอกเลยว่า ฟินเว่อร์ค่า

Jamie Dornan รับบทเป็น Mr.Grey หนุ่มนักธุรกิจ หล่อ รวย ไฟแรง ที่มีความรักอันเร่าร้อน อิอิ สำหรับเรื่องนี้เป็นหนังที่ค่อนข้างดี เพราะว่า เฮียแกมาพร้อมกับความหล่อ ความฮอต ความมีเสน่ห์มากมาย สาวๆ ล้มตายกันเป็นแถว เมื่อเห็นหุ่นของเฮีย ผู้ชายอะไรจะหุ่นแซ่บเบอร์นั้น สุดฯ ดูไปก็เคลิ้มไป อยากเป็นนางเอกมากมาย อยากเข้าไปสัมผัสซิกแพ็ค และหน้าอกอุ่นๆ ของ Mr.Grey จัง คงฟินเนอะว่ามั้ย อิอิ

ก่อนหน้านี้เฮียเคยมีผลงานในวงการมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาแล้วก็เริ่มเข้ามาเล่นภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Beyond The Rave, Shadows in the Sun รวมไปถึงซีรีส์เรื่อง Once Upon a Time, The Fall และล่าสุดกับการกลับมาเล่นเป็น Mr.Grey อีกครั้งใน Fifty Shades Darker ซึ่งเพิ่งจะปล่อยทีเซอร์แรกออกมาได้ไม่กี่วัน แฟนคลับก็พากันแชร์เต็มโซเชียล และถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง เพราะในทีเซอร์ แอบมีฉากรักสุดเร่าร้อนค่อนข้างมาก งานนี้ใครอยากเห็นหุ่นแน่นๆ ฟิตๆ ของเฮีย ก็อดใจรอหน่อย รับรองว่า ฟินมากกว่าเดิมอีกค่า

 

ระหว่างรอภาพยนตร์เข้าฉายในบ้านเรา สุดฯ ก็มีภาพแซ่บๆ ของเฮียมาฝาก!!

 

Mr.Grey

 

Mr.Grey

 

10

 

4

 

8

 

7

 

9

 

Jamie Dornan

 

5

 

6

 

 

ภาพจาก Pinterest : POPSUGAR, Entertainment Tonight, ohmrgrey.tumblr.com, theberry.com,people.com,InStyle,dornanlife.blogspot.com.br,The Guardian,justjared.com,E! Online

ผู้ชายแซ่บๆ ยังมีอีกนะ

5 พระเอกหน้าหล่อ ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!

JOHNNY DEPP กับ 5 ลุคสุดแปลก ทีได้ใจคนดู!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up