แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 2 โอปป้าสุดฮอต!!! ที่เกิดเดือนกันยายน

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าสู่ช่วงกลางเดือนกันยายนกันแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน แต่ๆๆๆ ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนเราก็ไม่หวั่นค่ะ เพราะมีโอปป้าน่ารักๆ คอยเป็นกำลังใจให้ เวลาเหนื่อยๆ แค่แว้บงานมาดูรูปโอปป้าในเพจสุดสัปดาห์แฟนคลับก็สุขใจแล้วเนอะ อิๆ (เป็นเอามาก) อ่ะ เข้าเรื่อง สาวๆ รู้กันหรือเปล่าเอ่ยว่าเดือนกันยายนนี้เป็นเดือนเกิดของพระเอกสุดฮอตถึง 2 คนเลยนะ เรามา แฮปปี้เบิร์ธเดย์ โอปป้ากันเถอะ!!! 

 

14 กันยายน

นั่นแน่!!! หลายคนคงกำลังกรี๊ดพลางนั่งเฝ้าจอรอดูตอนจบของซีรีส์พล็อตแปลกอย่าง W ใจจดใจจ่อเลยสินะ  แล้วรู้หรือเปล่าคะว่าวันที่ 14 กันยายน คือวันอะไร??? ถ้าตอบว่าวันอังคารนี่จะโกรธนะ …ล้อเล่นค่า มันคือวันที่ซีรีส์ W จะออนแอร์ตอนจบต่างหาก และยิ่งกว่านั้นยังเป็นวันเกิดของพ่อพระเอกสุดหล่ออย่างคังชอล หรือ Lee Jong Suk ของเรานั่นเอง เพราะฉะนั้นคืนนี้นอกจากจะรอดูซีรีส์ ก็อย่าลืมแวะไปอวยพรวันเกิดให้คังชอลสุดหล่อกันด้วยน้า …คืนนี้สุดฯ จะไปเข้าฝันอวยพรถึงหมอนเลย แฮปปี้เบิร์ธเดย์คร้า (ออกแนวน่ากลัว) #ทำไรเกรงใจน้องผักด้วย

แฮปปี้เบิร์ธเดย์

Jongsuk2

Jongsuk3

 

19 กันยายน

วันเกิดใครเอ่ยยย เชื่อว่าบรรดาภรรยามโนทั่วโลกคงจะรู้กันอยู่แล้วแหละว่าวันที่ 19 กันยายน คือวันเกิดของสามีแห่งชาติ ซงจุงกิ หรือกัปตันยูชีจินของหมอคังจาก Descendants Of The Sun นั่นเองงง พ่อหนุ่มคนนี้ทำเอาสาวๆ ทั่วโลกไหวหวั่นหวั่นไหวไปตามๆ กัน เพราะในซีรีส์เนี่ย กัปตันทั้งหล่อ ทั้งเท่ แถมในชีวิตจริงก็ยังน่ารักสุดๆ อีกต่างหาก เฮียไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะ ล่าสุดก็เพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล SDA2016 มาครอบครอง แหม …หล่อแล้วยังเก่งแบบนี้ จะไม่ให้รักยังไงไหวคะ ^^

Joongki1

Joongki2

Joongki3

 

เรื่องราวฟินๆ ของโอปป้าทั้ง 2 คน ยังมีอีกเพียบคร้า

ปูเสื่อรอดู หนังเข้าปีหน้า Battleship Island ซงจุงกิ พบ โซจีซอบ 

Lee Jong Suk กับออร่าความขาว @สนามบิน

พระเอก Lee Jong Suk ขาวใสจนต้องกดไลค์รัวๆ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up