Lee Jong Suk กับออร่าความขาว @สนามบิน

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้หนุ่ม Lee Jong Suk ค่อนข้งจะฮอตเป็นพิเศษ หลังจากซีรีส์ W ได้ออนแอร์ไปสักพัก จนตอนนี้ใกล้จะจบแล้ว กระแสดีงามมากมาย เรทติ้งพุ่งปรี๊ด!!  เลยทำให้เวลาพี่แกจะไปไหน ทำอะไร ก็ถูกจับตามองไปซะหมด

Lee Jong Suk รับบทเป็น คังชอล ตัวเอกในผลงานการเขียนการ์ตูนของนางเอกเรื่อง W ซึ่งเท่าที่สุดฯ ดูแล้ว เป็นซีรีส์ที่สนุก ชวนติดตาม ดูแล้วยิ่งฟิน ยิ่งเขิน โดยเฉพาะช่วงหลัง เขินหนักมาก พี่แกจะขาว ใส หล่ออะไรเบอร์นั้น ปากชมพู๊…ชมพู หุ่นก็สูงกำลังดี แต่งตัวก็หล่อ โอ้ยยย!! หลงทุกวินาทีที่ดูเลยค่ะ ยิ่งฉากจูบ ฉากกอด ก็มโนวนไป คิดว่าตัวเองเป็นนางเอก มีความสุขเว่อร์อ่ะ 555+

ล่าสุดกับการออกเดินสายโชว์ตัวของพี่แก ก็ต้องแวะเวียนไปยังสนามบิน เลยทำให้แฟนคลับและช่างภาพหลายคน ได้ภาพพี่แกมาแบบฟินๆ ทั้งน่ารัก น่ากิน งานนี้บอกเลยว่าออร่าพุ่งแรงมาก ใครที่อยู่สนามบินแล้วไม่มองพี่แก นี่ถือว่าตาบอดนะคะ ขาวผ่องซะขนาดนั้น อิอิ

ก่อนที่สุดฯ จะเพ้อหนัก ไปมากกว่านี้ ไปดูรูปเลยดีกว่า รับรองว่า…น่ารักถูกใจแน่นอน

 

Lee Jong Suk

 

Lee Jong Suk

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

9

 

10

 

8

 

 

ภาพจาก Pinterest : Susa Perez, usa , Lucy, Koyy2, mumut MVP, Anh Bui, Annyeong Haseyo,
Kristen Dinh , carlina yandiany ,Ronish, DramaFever, Greddy Raisin, lulu zhou

ดาราเกาหลีแซ่บๆ ยังมีอีกน้าาา!!

องค์รัชทายาทฮโยมยอง กับความน่ารักสดใส @ AIRPORT

แฟชั่นสุดเป๊ะ @AIRPORT สไตล์ KIM WOO BIN

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up