ตุ้ย ธีรภัทร์ ผู้ชายอบอุ่น ที่โคตรน่ากิน!

Alternative Textaccount_circle
event

        ถ้าพูดถึงดาราชายที่มีครอบครัวไปแล้ว แต่ยังมีความหล่อ ความน่ากิน ตุ้ย ธีรภัทร์ คือหนึ่งในนั้น เพราะถึงแม้จะมีอายุเพิ่มขึ้น แต่ความเท่ ความแซ่บก็ไม่ลดลงเลย ล่าสุดกับการกลับมาเล่นภาพยนตร์ แฟนเดย์ ก็ทำให้บรรดาสาวๆ ทั้งประเทศ กรี๊ด!! เฮียอีกครั้ง แหม!! งานดีขนาดนี้ สุดฯ ยังตกหลุมรักเลยค่า

ตุ้ย ธีรภัทร์  หรือ ธีรภัทร์ สัจจกุล เป็นลูกชายของนายธวัชชัย สัจจกุล อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยและนักการเมือง ซึ่งปัจจุบันเฮียเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง รวมถึงเป็นผู้จัดการสถานีวิทยุซี้ด เอฟเอ็ม 97.5 ในเครือ อสมท.อีกด้วย โอ้ยยย!! โปรไฟล์ดี๊…ดีเนอะ #อยากได้

ก่อนหน้านี้เฮียก็มีผลงานมากมายให้เราได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็นละครเมียหลวง ฟ้าจรดทราย ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ฯลฯ ซึ่งแต่ละเรื่อง เฮียหล่อมาก คือตั้งแต่จำได้เฮียก็เป็นคนหน้าตาดีอยู่แล้ว แต่พออายุเพิ่มขึ้น แต่งงาน มีลูกไป เฮียยิ่งดูหล่อกว่าเดิม ดูมีความอบอุ่น มีความเป็นแฟมิลี่แมน แอร๊ยยย!! ชอบ

ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว” เฮียรับบทเป็นท็อป เจ้าของบริษัท ซึ่งชอบกับนางเอกในเรื่อง คือพอเฮียปรากฎตัวออกมา ใส่สูท ดูรวย ดูเท่ มีเสน่ สุดฯ มีความกรี๊ดอ่ะ แทบอยากเข้าไปสิงนางเอกในเรื่อง อยากมีแฟนแบบนี้!!! เอาเป็นว่า เฮียจะเท่ จะหล่อแค่ไหน ไปดูกันเอาเองในโรงภาพยนตร์นะคะ รับรองว่าหลงรักเฮียแน่นอน

แต่ถ้าใครคิดถึงเฮีย สุดฯ มีภาพเท่ๆ มาฝาก ไปดูเลยค่า!

 

ตุ้ย ธีรภัทร์

 

ตุ้ย ธีรภัทร์

 

03

 

04

 

05

 

06

 

07

 

 

 

ภาพจาก Instagram : tuipptitan

 

ความแซ่บยังมีอีกน้าาาา

ขุ่นพระ! ป้อง ณวัฒน์ เปิดอกถึงสาวๆ กับสุดสัปดาห์

4 พระเอกรุ่นเดอะ เรื่องอายุ เรื่องเล็ก!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up