5 เจ้าชายหล่อ จนสาวๆ แทบละลาย (Part1)

Alternative Textaccount_circle
event

           ถึงแม้ช่วงนี้กระแสหนุ่มเกาหลีจะมาแรงแค่ไหน แต่ถ้าเจอ เจ้าชายหล่อ เข้าไป สุดฯ ว่าบรรดาสาวๆ คงมีเปลี่ยนใจกันบ้างแหละค่ะ เพราะนอกจากจะหน้าตาดีแล้ว โปรไฟล์ยังดี๊…ดี อีกด้วย ถึงแม้บางคนอาจจะไม่โสดแล้ว แต่ความแซ่บก็ยังไม่น้อยลงเลย  แบบนี้ ใครจะไม่อยากเทใจให้ล่ะคะ อิอิ

 

มาดูกันดีกว่า…ว่ามีใครกันบ้าง!!!

 

เจ้าชายวิลเลี่ยม

ดยุคแห่งเคมบริดจ์ คงไม่พูดถึงไม่ได้ ถึงแม้จะมีพระชนมายุมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความเท่และความหล่อของพระองค์ลดลงเลย ยิ่งมีพระโอรสและพระธิดา ก็ยิ่งทำให้พระองค์ดูอบอุ่น น่ารักขึ้นไปอีก

เจ้าชายหล่อ

 

เจ้าชายหล่อ

 

เจ้าชายคาร์ล ฟิลิป

ดยุกแห่งแวร์มลันด์ เจ้าชายสายอาร์ท พระองค์โปรดปรานการถ่ายภาพ และยังเรียนจบทางด้านกราฟิกดีไซน์มาอีกด้วย และถ้าพูดถึงความฮอตและความเท่ สุดฯ บอกเลยว่าพระองค์มีครบค่ะ

เจ้าชายหล่อ

 

เจ้าชายหล่อ

 

เจ้าชาย เฟลิกซ์ เลโอโปลด์ มารี กีโยม

เป็นเจ้าชายแห่งลักเซมเบิร์ก พระองค์สนพระทัยในกีฬาโปโล, สกี ที่สำคัญยังเป็นตัวแทนไปแข่งขันกีฬาต่างๆ ด้วยความเท่ ความหล่อและฮอตของพระองค์ เลยทำให้พระองค์ติดอันดับราชวงศ์หนุ่มฮอตอีกด้วย

The Prince Felix of Luxembourg and his fiancee Claire Lademacher leave the Saint Epvre Basilica after the wedding of Archduke of Austria Christoph of Habsbourg-Lorraine and Archduchess Adelaide Drape-Frisch, on December 29, 2012, in Nancy. AFP PHOTO / JEAN-CHRISTOPHE VERHAEGEN (Photo credit should read JEAN-CHRISTOPHE VERHAEGEN/AFP/Getty Images)

 

2493108-le-prince-felix-et-la-princesse-claire-d-950x0-2

 

เจ้าชายแอนเดรีย กาซิรากี้

แม้พระองค์จะยังไม่ได้เป็นเจ้าชายอย่างเต็มตัว แต่แน่นอนว่าจะเป็นผู้สืบทอดราชบัลลังก์ของโมนาโก พระองค์มีความสามารถทางด้านภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี และเยอรมัน ซึ่งสามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว ที่สำคัญพระองค์ยังมีหน้าตาที่หล่อ และมีความเท่อีกด้วย

9. Andrea Casiraghi

 

Funeral+Monaco+Prince+Rainier+III+Inside+Service+tAEAUkebewSl

 

เจ้าชายอะเมดิโอ

เจ้าชายแห่งเบลเยียมที่ทรงใช้ชีวิตและทำงานประจำที่กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากศึกษาจบด้านวิทยาศาสตร์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งพระองค์มีหน้าตาที่หล่อ ดูดี มีความเท่ ที่สำคัญมีเสน่ห์มากๆ

2010-12-02-16-23-52-4-prince-amedeo-of-belgium-the-first-child-of-kin

 

ROME, ITALY - JULY 05: Prince Amedeo of Belgium and Princess Elisabetta Maria celebrate after their wedding ceremony at Basilica Santa Maria in Trastevere on July 5, 2014 in Rome, Italy. (Photo by Elisabetta Villa/Getty Images)

 

ภาพจาก : usmagazine.com , .mirror.co.uk, commons.wikimedia.org, pix11.com, worldroyalfamily.blogspot.com, princesswheresyourcrown.tumblr.com, zimbio.com, alltimebest.co, redcarpet-fashionawards.com,adventuresofgothamgal.blogspot.com

 

ไม่อยากพลาดเรื่องแซ่บๆ คลิ๊กเลย!!!

5 เจ้าชายแห่งดิสนีย์ ถ้ามีตัวตนจริงๆ คงหล่อแบบนี้!!!

3 ซุปตาร์สุดHOT กับคณะที่เคยเรียนตอนมหาลัย !!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up