5 พระเอกอินเดีย แซ่บไม่แพ้ชาติอื่น!!

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าพูดถึง พระเอกอินเดีย สุดฯ ว่าคงไม่ค่อยมีคนคุ้นสักเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยนิยม และไม่ค่อยมีใครสนใจมากนัก สุดฯ อยากบอกว่า คุณพลาดมาก!!! งานอินเดียก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด เพราะจากที่สุดฯ ดูแล้ว งานดีเว่อร์  แซ่บไฟลุกมากค่ะ เห็นแล้วรู้สึกอ่อนระทวย อยากบินไปอินเดียตอนนี้เลย!!

Sidharth Malhotra

สำหรับคนนี้ ถ้าใครเป็นคอหนังอินเดีย  ก็อาจจะคุ้นหน้านางกันมาบ้างกับเรื่อง EK Villian นอกจากนี้นางยังเคยได้รางวัลจากเรื่อง Student of the Year แถมยังได้ขึ้นปก Men’s Health (India) ถึงสองครั้ง แหม!! งานดีเหลือเกิน แซ่บมาก หุ่นนี่แบบ แอร๊ยยยย!!! ขอสัมผัสได้มั้ยคะ

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

Hrithik Roshan

คนนี้นางดังมาจากหนังอินเดียเรื่อง Krrish และ Dhoom 2 ด้วยความที่เป็นหนุ่มรูปร่างสูง ตาสีน้ำตาลอมเขียว หุ่นก็ดี๊…ดี ฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆ เซ็กซี่ มีเสน่ห์ มีเคราเบาๆ โอ้ยยยยย!! อยากได้ต้องทำไงคะ หล่อเกินไปแล้ว!!!

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

Varun Dhawan

พระเอกหน้าใหม่แห่งวงการอินเดีย วัยกำลังกรุบกริบ น่ากิน…อิอิ ในส่วนของรูปร่าง หน้าตานั้น มีความคม เข้ม หุ่นล่ำ หน้าหล่อ กล้ามก็มี ซิกแพ็คก็งาม แอร๊ยยยย!!! ทำไมงานอินเดียถึงได้เป๊ะ ขนาดนี้คะ สุดฯ อยากได้ ถ้าใครอยากเห็นหน้านางเต็มๆ แนะนำให้ดูหนังเรื่อง Main Tera Hero รับรองฟิน!!!

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

Imran Abbas Naqvi

สำหรับคนนี้ถึงจะไม่ใช่อินเดีย แต่นางก็มีผลงานในวงการบันเทิงอินเดียอยู่บ้าง ทั้งแสดงหนัง และยังเป็นนายแบบอีกด้วยบอกเลยว่างานดีอลัง!! หน้าหล่อ ตาหวาน มีหนวด มีเครา หุ่นดี นี่แหละ สเป็คของสุดฯ ถ้ารู้ว่าอินเดีย ผู้ชายแซ่บขนาดนี้ บินไปตามหาพ่อของลูกนานแล้วล่ะ…อิอิ

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

Ruslaan Mumtaz

มาถึงหนุ่มอิเดียคนนี้ ถึงจะมีผลงานออกมาให้เราชมแค่ปีละเรื่อง ไม่รู้เล่นตัว หรือเลือกบทนะคะ แต่บรรดาสาวๆ ก็ยังคงรอ เพราะนางทั้งหล่อ เข้ม หุ่นดี มีความแซ่บ ความแน่น แอร๊ยยยย!!! อยากบินไปอินเดีย แล้วฉุดนางมาเป็นสามี คงฟินน่าดูเลยอ่า

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

พระเอกอินเดีย

 

 

 

ภาพจาก : pinterest.com

 

ผู้ชายแซ่บๆ พร้อมเสิร์ฟแล้วนะคะ

5 พระเอกเจแปน ใสๆ ได้ใจสาว (PART1)

5 พระเอกญี่ปุ่น ใสๆ ได้ใจสาว (PART2)

แจก 5 ไอจีนายแบบชอบถอด มีของดี…ต้องโชว์!!!

5 หนุ่มจีนสุดมีเสน่ห์ ต้นตำรับความแซ่บได้ใจ!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up